Thời trang

Cùng là 'thần tiên tỷ tỷ' nhưng Đỗ Mỹ Linh - Đặng Thu Thảo đời thường lại khác nhau hoàn toàn

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh nêu bật được cá tính riêng, cả hai mỹ nhân Việt đều khiến khán giả không ngớt thích thú.

Không chỉ rạng rỡ trên thảm đỏ hay tham dự sự kiện, ngày nay, các mỹ nhân Việt cũng rất đầu tư trang phục street style bản thân bởi lẽ đây không chỉ là câu chuyện chiếc quần, cái áo mà còn là tuyên ngôn về thời trang cá nhân, cách nhìn nhận, gu thẩm mỹ của họ.

Chỉ với tông màu kinh điển của thời trang, Đặng Thu Thảo đã khiến dân tình ngắm nhìn chẳng rời khi xuống phố cùng quần culottes và áo tay bồng, chít eo duyên dáng.

Nếu Thu Thảo toát lên sự sang trọng thì nét giản dị, tươi tắn, rạng rỡ lại được Đỗ Mỹ Linh đem đến qua set đồ này: áo len và quần jeans cùng túi tote - những món đồ ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ Việt.

Sau thời gian ghi dấu với những bộ cánh cắt trên hở dưới, Angela Phương Trinh quyết tâm theo đuổi hình ảnh sang trọng. Người đẹp chọn cho mình chiếc váy vàng, mix cùng giày gót thô và túi hộp khi xuống phố hôm nay.

Những tưởng outfit tông màu trung tính của Sơn Tùng chẳng đủ nổi bật, ai ngờ lại nổi không tưởng khi anh chàng phối cùng chiếc mũ len có gam màu đỏ rực rỡ.

Giải Vàng Siêu mẫu - Quỳnh Hoa khoe dáng trong bộ cánh mang âm hưởng Châu Á. Cô nàng cũng lựa chọn background chụp ảnh chẳng thể phù hợp hơn.

Dịu dàng và thanh tao là những tính từ mà người đối diện có thể cảm nhận khi nhìn vào set đồ này của Thiên Nga The Face.

Chiếc quần dài cá tính mix cùng áo phom rộng giúp chân dài Hà Kino khoe được hết lợi thế hình thể của mình.

Nếu không biết mặc gì để trở nên nổi bật, các chàng có thể xem thử gợi ý từ phía anh chàng ca sĩ ST.

Quỳnh Anh Shyn lại khiến khán giả mê man khi thả dáng với áo hai dây ánh kim lấp lánh, mix cùng quần da bóng và giày cao gót.

Cùng đam mê xu hướng sequin nhưng Kelbin Lei lại có phần nhỉnh hơn khi diện cả cây đồ của H&M kết hợp cùng Moschino xuống phố.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất