Thời trang

Cùng diện đồ sang chảnh nhưng so sánh với mỹ nhân này, á hậu Tú Anh còn phải 'học hỏi' nhiều

Đạt Phi
Chia sẻ

Khoác lên mình gợi cảm, sang chảnh bất chấp tiết trời miền Bắc giá lạnh, thế nhưng chắc á hậu Tú Anh chẳng ngờ rằng chiếc váy mà cô sở hữu lại là "đồ cũ", từng được Minh Tú và Vũ Ngọc Châm mặc trước đó.

Tú Anh là một trong những “nàng hậu” luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái của khán giả nhờ hình ảnh “sạch”, không scandal. Ngoài ra, cô cũng là một trong những người đẹp của showbiz Việt luôn cẩn thận, chăm chút hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây nhất, khi tham dự một sự kiện tại Hà Nội vào tối 11/12, mặc tiết trời giá lạnh, nhưng á hậu Tú Anh vẫn tự tin diện váy ngắn, lệch vai tỏa sáng giữa rừng nhan sắc.

Lựa chọn mẫu váy lấy ý tưởng từ vest cách điệu của NTK Kim Khanh phối cùng các chi tiết nút đồng cá tính. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 chọn thêm phụ kiện hoa tai bản to để nêu bật cá tính.

Mái tóc cột cao cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng với tông màu cam giúp làm nổi bật khuôn mặt trái xoan thanh tú cùng nét đẹp dịu dàng của người đẹp sinh năm 1993.

Tuy rất xinh đẹp, sexy, song nhiều ý kiến cho rằng nét đẹp thùy mị, có phần trong sáng của nàng á hậu đến từ Hà Nội không mấy phù hợp với nét cá tính của trang phục.

Trước đó, HLV The Look 2017 - Minh Tú đã từng diện rất đẹp chiếc váy này. Người đẹp sinh năm 1992 lựa chọn phụ kiện clutch JaDior nhằm tăng điểm thời thượng. Với lợi thế thân hình chuẩn cùng làn da nâu sexy, Minh Tú được cho là phù hợp với vẻ cá tính của chiếc váy này hơn cả.

Kiểu tóc cột thẳng chải ép sát ra sau đi cùng lối make up mắt xếch, má cam nâu cũng được nhận xét là giúp HLV Minh Tú trở nên gợi cảm, quyến rũ gấp bội.

So với cách tạo dáng có phần khá “hiền lành”, một màu của á hậu Tú Anh, Minh Tú trông cá tính, thần thái thu hút hơn hẳn.

Quán quân The Look năm nay, Vũ Ngọc Châm cũng từng lựa chọn chiếc váy này trong khoảnh khắc đăng quang. Tuy rất xinh đẹp nhưng nếu so sánh thì thân hình khá “mỏng” của người đẹp sinh năm 1992 có phần lép vế với HLV Minh Tú hay á hậu Tú Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất