Thời trang

Cùng diện bikini, Phạm Hương, Kỳ Duyên 'lép vế' trước một Minh Tú nóng 'bỏng mắt'

Phi Long
Chia sẻ

Trong những những bộ áo tắm rực rỡ, bộ ba HLV The Look không hề kém cạnh về mức độ gợi cảm. Song Phạm Hương, Kỳ Duyên dường như bị lép vế trước vẻ nóng bỏng "chết người" của HLV Minh Tú.

Khác với vẻ đẹp mong manh của nhiều mỹ nhân Việt, Á quân siêu mẫu châu Á sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn cùng một hình thể “chuẩn không cần chỉnh” luôn cuốn hút những ánh nhìn về một thân hình gợi cảm, quyến rũ. Minh Tú là một trong những siêu mẫu có sự lột xác về ngoại hình vượt trội được nhiều người học hỏi.

Không theo đuổi hình tượng hot girl với vẻ đẹp mong manh, Minh Tú chọn cho mình phong cách riêng với vẻ đẹp mạnh mẽ, gai góc. Không vóc dáng “mình hạc xương mai” như đa số các người đẹp khác, nhưng đổi lại, cô mang vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính, căng tràn sức sống.

Nhờ tập luyện và chế độ dinh dưỡng, Minh Tú thay đổi ngoại hình theo hướng ngày càng đẹp hơn. Cô từng được một số trang mạng phong tặng danh hiệu “chân dài mặc bikini hấp dẫn nhất”. Còn trong giới người mẫu cô được đánh giá là siêu mẫu có body đẹp nhất làng mốt hiện nay.

Những hình ảnh bikini đời thường của Minh Tú khiến người đối diện khó rời mắt. Ai cũng biết bikini là một trang phục không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Thế nhưng làm sao để tự tin diện bikini thật quyến rũ là điều không phải ai cũng làm được.

Theo Minh Tú bí quyết để diện bikini là làn da không thâm, sần sùi. Để có làn da nâu khoẻ, cô thường xuyên ngâm mình trong nước cốt chanh và chà lên khu vực da bị sạm hoặc chà vỏ cam, sử dụng giấm táo. Để vòng 3 căng tràn, cô xoa bóp vitamin E với bột nghệ. “Vòng 3 căng mọng, mịn màng chính là thứ vũ khí để chúng ta xuất chiêu”, cô nói.

Với số đo 3 vòng 86-59-94 cm, Minh Tú là một ví dụ điển hình cho việc nhờ thay đổi sang lối sống lành mạnh mà ngoại hình thay đổi rõ rệt. Theo Minh Tú, vòng 3 là bộ phận quan trọng nhất khi bạn muốn diện bikini đẹp.

Và tất nhiên để có một body hoàn hảo như hiện tại, ngoài những biện pháp như cô chia sẻ thì việc dành thời gian đến phòng tập gym luôn được cô quan tâm hàng đầu. Cô cũng nhiều lần chia sẻ các bí quyết ăn và tập, dưỡng da để có hình thể đẹp, giúp chị em tự tin mặc bikini.

HHHV Việt Nam 2015 Phạm Hương luôn biết cách thu hút trong những bộ bikini hai mảnh bắt mắt. Nhờ ý thức được việc giữ gìn vóc dáng, cân nặng và quá trình tập luyện nghiêm khắc đã giúp cho người đẹp Hải Phòng có được vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng lần lượt là: 80-63-95 cm.

Điều đó giúp cô tự tin thường xuyên khoe những bức ảnh bikini gợi cảm lên trang cá nhân khiến người hâm một không ngừng xuýt xoa trước hình thể săn gọn, hấp dẫn. Gợi cảm và năng động là hình ảnh Phạm Hương theo đuổi trong năm 2017.

Khác với làn da nâu bóng của Minh Tú, Phạm Hương vẫn trung thành với làn da trắng không tỳ vết đậm chất của những cô nàng á Đông. Ngoài ra, HLV The Face còn gây ấn tượng bởi thân hình đẹp, khung xương gợi cảm và phong thái chuyên nghiệp. Chính vì thế, cô được chọn là gương mặt đại diện cho hệ thống gym tại TP.HCM.

Nếu Minh Tú là chân dài sở hữu body đẹp nhất trong làng mốt, thì Phạm Hương là hoa hậu sở hữu body đẹp nhất hiện nay.

Dù với bikini một mảnh hay hai mảnh người đẹp gốc Hải Phòng luôn biết cách phô diễn đường cong hình chữ S nổi bật của mình.

Nàng hậu cũng biết cách “đốt mắt người nhìn” bằng những tư thế tạo dáng quá đỗi gợi cảm. Vòng 3 của Phạm Hương cũng không kém cạnh siêu mẫu Minh Tú.

Bí quyết giúp Phạm Hương ghi điểm với bikini là đây. Cô thường xuyên đến phòng tập để giữ gìn vóc dáng. Thế nhưng khi so với Minh Tú, có lẽ Phạm Hương vẫn thua 1 điểm bởi Phạm Hương sở hữu vòng một hơi nhỏ. Trong khi đó, á quân siêu mẫu châu á trông đầy đặn, căn tràn.

So với bộ ba HLV The Look có vẻ “em út” Kỳ Duyên đành xếp sau hai đàn chị. Trong mỗi chuyến thưởng ngoạn người đẹp thường lưu lại khoảnh khắc đẹp bằng những bộ hình bikini hút mắt. Những hình ảnh người đẹp gốc Nam Định diện bikini pose dáng sexy trên bãi biển khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước thân hình bốc lửa.

Những hình ảnh “đốt mắt” của Kỳ Duyên với những bộ áo tắm đa sắc màu giúp người đẹp khoe lợi thế hình thể nuột nà cùng làn da trắng sáng quyến rũ.

Lợi thế vòng eo thắt được HLV The Look khoe triệt để trên biển và lúc dạo phố.

Cũng như hai đàn chị, người em út cũng phải vất vả đến phòng gym để cải thiện số đo ba vòng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất