Thời trang

Cũng đến ngày 'bad girl' Riri kết hợp 'vua giày cao gót' Manolo Blahnik tung sản phẩm lấp lánh

Nhã Uyên
Chia sẻ

Trở lại với vai trò khách mời trong MV "Wild Thoughts" của DJ Khaled, Rihanna không những đã mang đến phong cách thời trang độc đáo và đầy sắc màu mà cô nàng còn kịp bật mí ngay hình ảnh của những đôi giày pha lê thuộc BST "So Stone" của mình.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Rihanna đã “nhá hàng” những bức ảnh thời trang vô cùng cuốn hút. Dễ dàng nhận thấy điểm chung ở các tấm hình chính là những mẫu giày thời thượng lấp lánh pha lê cao cấp. Nữ ca sĩ cho biết lần hợp tác này sẽ là một bước tiến mới trong sự nghiệp thiết kế của mình khi tiếp tục kết hợp cùng NTK nổi tiếng thế giới Manolo Blahnik.

Manolo Blahnik - thương hiệu giày hàng đầu nơi các ngôi sao lớn chọn mặt gửi vàng

Vốn là thương hiệu giày hàng đầu được các ngôi sao lớn như Kendall Jenner, Madonna, Kristen Stewart,… lựa chọn, Manolo gây chú ý bởi sự tinh xảo cùng kĩ thuật điêu luyện trong các thiết kế của mình. Ngoài ra, việc dẫn đầu xu hướng nổi loạn và cá tính cũng khiến cho thương hiệu giày đình đám này chiều lòng giới mộ điệu.

Tại sân khấu buổi lễ trao giải âm nhạc, Rihanna đã cháy hết mình cùng phong cách không lẫn vào đâu được bằng việc diện đôi boots phá cách của Manolo.

Và đôi khi diện màu cam cũng trông sẽ mang đến cho vẻ ngoài chất lừ.

Cô nàng sành điệu yêu thời trang Kendall Jenner làm sao có thể bỏ qua xu hướng mốt nhất quả đất này!

Cũng đến ngày bad girl Riri kết hợp vua giày cao gót Manolo Blahnik tung sản phẩm lấp lánh

Không khó để nhận ra trong MV mới nhất của Black Pink, cô nàng rapper Lisa đã tự tin diện đôi boots màu hồng fuschia đến từ thương hiệu Manolo Blahnik.

Rihanna - Gương mặt được săn đón nhất của các thương hiệu xa hoa

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng đây là lần thứ 3 nữ ca sĩ 29 tuổi kết hợp Manolo sau hai chiến dịch gây được tiếng vang trước đó. Vậy là sau sự hợp tác thành công với các thương hiệu lớn đến từ kinh đô thời trang như River Island, MAC Cosmetics, Dior, Puma và Manolo Blahnik thì Rihanna đã trở thành gương mặt thương hiệu đáng tin cậy mà các nhà thiết kế tìm đến. Bởi phong cách thời trang quá đỗi ấn tượng cùng khả năng biến tất cả các sản phẩm mình sử dụng thành mốt thì việc cô nàng càn quét làng thời trang thế giới thì có gì là lạ.

Rihanna bước vào “cuộc chơi” mỹ phẩm với hãng son hàng đầu thế giới MAC.

Là gương mặt đại diện kết hợp cho ra đời dòng kính mát độc đáo của Dior.

Fenty X Puma - cái tên sáng giá khi cô ca sĩ cá tính lấn sân sang lĩnh vực thiết kế, kết hợp cùng với hãng thời trang thể thao Puma.

Chú trọng vào tinh thần hoang dã trong lần kết hợp thứ 3

Nếu như ở chiến dịch quảng bá năm 2016, bộ đôi Rihanna cùng NTK Manolo đã cùng tạo ra cơn sốt giày boots lạ mắt đã gây sốt khắp thế giới thì với những thiết kế đẳng cấp và quý phái mang hơi thở mùa hè bất tận 2017 sẽ tiếp tục “đốn tim” giới yêu giày.

Các mẫu giày cao gót độc đáo từ chất liệu chủ đạo là denim cùng chi tiết sequin lấp lánh và điểm nhấn từ những mảng thêu trang trí được mô phỏng theo hình xăm cá tính trên người Rihanna trong mùa đầu tiên.

Ở lần kết hợp thứ 2, những mẫu giày trang trí bằng lông thú cho đến những thiết kế in hoa cắt laser lạ mắt cũng trở thành best - seller của hãng.

Ra mắt vào tháng Bảy sắp tới, BST “So Stoned” với 4 mẫu giày: hai kiểu giày bệt, một mẫu sandals và một mẫu giày chiến binh hứa hẹn là những tân binh đình đám không thua kém người tiền nhiệm trước đó. Điều khiến phái đẹp chú trọng đến bộ tứ thuộc thương hiệu đình đám kết hợp với Rihanna đó là những chi tiết đính đá pha lê cầu kì và tinh xảo. Mỗi chiếc giày sẽ được tạo ra những dây đai bằng nhựa PVC trong suốt và những viên pha lê Swarovski đậm nét kiêu sa.

Những viên pha lê màu lục lấp lánh, kiêu sa và thách thức mọi ánh nhìn trong “So Stone”.

Chiêm ngưỡng những đôi giày pha lê đính đá Rihanna x Manolao Blahnik

4 mẫu giày khác nhau thuộc phiên bản giới hạn sẽ được lên kệ vào tháng 7 và chỉ được bán trong các cửa hàng của Manolo Blahnik và trang web trực tuyến của hãng này. Người hâm mộ toàn thế giới của Riri đang rất mong chờ có thể sở hữu một đôi giày cao gót lấp lánh độc đáo này.

Mẫu giày chiến binh với tên gọi Poison Ivy được điểm xuyến bởi hàng loạt các loại đá quý vàng và xanh ngọc lục bảo có giá bán dự kiến: 2.325$ (khoảng 48 triệu VNĐ).

Bajan Princess có giá bán dự kiến: 1.435$ (khoảng 30 triệu VNĐ) gây ấn tượng bởi thiết kế đơn giản và được hoàn thiện bởi những viên đá lớn nhỏ xen kẻ.

Đúng như tên gọi của mình, Purple Chalice tập hợp những viên đá tím tinh anh và quý phái sẽ có giá bán dự kiến: 1.325$ (28 triệu VNĐ)

Đơn giản nhẹ nhàng với phần đế thấp nhưng những viên pha lê đỏ rực sẽ giúp cho đôi chân trở nên nổi bật. Spice có giá bán dự kiến: 1.265$ (khoảng 27 triệu VNĐ).

Một mẫu khác giày pha lê nằm trong BST được Rihanna diện trước đó.

Bạn đã sẵn sàng trở thành nữ chiến binh kiêu sa và lộng lẫy bậc nhất như Rihanna?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất