Thời trang

Cùng đăng quang trong một đêm, tân hoa hậu hoàn vũ Thái Lan bị chê xấu không thương tiếc, Chi Nguyễn được khen ngợi hết lời

Hương Hoàng
Chia sẻ

Một người đẹp được khen ngợi hết lời, người còn lại thì gây tranh cãi gay gắt.

Cùng trong đêm 30/6, 2 người đẹp của Việt Nam và Thái Lan đã cùng giành ngôi vị cao nhất của 2 cuộc thi danh giá Hoa hậu châu Á Thế giới 2018 và Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2018.

Vượt qua hai đối thủ nặng ký là người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ và người đẹp Nga, cô gái mồ côi Chi Nguyễn đã trở thành Hoa hậu châu Á Thế giới - Miss Asia World 2018. Đồng thời, người đẹp gốc Vĩnh Long cũng nhận thêm giải Người đẹp Tài năng với màn ảo thuật nhận được điểm số cao từ các vị ban giám khảo.

Chi Nguyễn đăng quang Hoa hậu châu Á Thế giới 2018.

Danh hiệu á hậu 1 thuộc về người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ. Danh hiệu á hậu 2 thuộc về người đẹp Nga. Tiếp đó là danh hiệu á hậu 3 thuộc về đại diện nước chủ nhà Lebanon. Ngôi vị á hậu 4 thuộc về người đẹp nước cộng hoà Armenia.

Chi Nguyễn (tên đầy đủ: Nguyễn Thị Chi) sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-90, chiều cao 1m72, cân nặng 48kg.

Trước đó, Chi Nguyễn còn khiến khán giả lo lắng khi thông báo bị chơi xấu sau hậu trường, sự cố rất đáng tiếc là bộ trang phục dân tộc, đã bị cắt, đâm thủng. Tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng ứng biến đầy thông minh và dành ngôi vị quán quân một cách đầy thuyết phục.

Trang phục truyền thống của Chi Nguyễn bị cắt tơi tả ngay trước thềm chung kết.

Không để sự cố làm nhụt chí, Chi Nguyễn ứng phó nhanh nhạy với áo dài trắng, tự tin hoàn thành tốt phần dự thi và dành chiến thắng đầy thuyết phục.

Còn về phía Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2018, Người đẹp Sophida Kanchanarin đã vượt qua nhiều đối thủ nặng kí để đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, nhan sắc của tân hoa hậu lại gây lên một làn sóng tranh cãi lớn.

Cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ với kết quả này, nhiều người cho rằng Sophida Kanchanarin không quá nổi bật về ngoại hình, chưa thu hút truyền thông. Ngoài ra, nhiều người còn nhận xét Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có gương mặt già hơn so với tuổi 23.

Nhan sắc không quá xuất sắc của tân hoa hậu Thái Lan.

Thân hình cũng không được đánh giá cao…

…và diện bikini thì cũng không có gì nổi bật.

Phong cách đời thường khá già dặn so với tuổi 23 của cô nàng.

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng, cô nàng có nhan sắc đậm chất châu Á, tuy không quá nổi trội nhưng sẽ gây được ấn tượng với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, Sophida Kanchanarin được đánh giá cao về trí tuệ. Với trình độ học vấn tốt và đang là quản lý của một ngân hàng, mảnh ghép tiếp theo của nhóm thí sinh châu Á - Thái Bình Dương tại Hoa hậu Hoàn vũ hứa hẹn sẽ là ẩn số thú vị trong cuộc thi năm nay.

Gương mặt đậm chất châu Á.

Điểm cộng cho nàng tân hoa hậu là trí tuệ và trình độ học vấn cao.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất