Thời trang

Cùng chọn váy xẻ cao ngút ngàn, Kỳ Duyên - Tường Linh dẫn đầu bảng sao đẹp tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Những chiếc váy xẻ cao tít tắp, tôn lên đôi chân thon dài chính là kiểu trang phục được các mỹ nhân Việt ưa chuộng nhất tuần qua.

Là nghệ sĩ, việc chỉn chu, cẩn trọng trong ăn mặc, trang điểm mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ là điều cần thiết. Với việc đầu tư kỹ càng vẻ ngoài, đây là danh sách những mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần qua.

Chiếc váy ôm eo khoe khéo “hình thể Vệ Nữ”, chi tiết xẻ cao vừa phải không phô phang, Tường Linh thật sự “níu mắt” người đối diện khi xuất hiện tại một sự kiện trong tuần qua.

Từ cách chọn giày tiệp màu vải đến kiểu tóc uốn sóng chải về một phía đều rất ăn-rơ, đi theo một phong cách nhất định.

Không những thế, người đẹp còn khéo léo sử dụng hoa tai dáng dài làm điểm nhấn nhỏ, tránh việc khuôn mặt bị “trơ tuột”.

Ghi danh đầu bảng sao đẹp tuần này còn có Kỳ Duyên, Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe sắc vóc trong mẫu váy xanh bất đối xứng được cắt may khá duyên dáng.

Những thiết kế xẻ cao nếu làm không khéo sẽ khiến người mặc trở nên phô phang. Tuy nhiên, nếu được cắt may sắc nét sẽ tạo ra “phép màu” kỳ diệu, giúp người mặc trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Kỳ Duyên còn phối cùng loạt phụ kiện đắt giá như giày Louboutin, hoa tai có giá hơn 500 triệu, nhẫn hơn 800 triệu và đắt giá nhất là đồng hồ có giá 2 tỷ đồng để tăng phần thời thượng cho set đồ.

Với hình thể chuẩn mực không chút mỡ thừa, H'Hen Niê không ngại làm “bỏng mắt” fan cùng bộ váy ôm sát, cắt xẻ eo.

Cùng ý tưởng chưng diện sắc trắng còn có á hậu Hoàng Thùy. Chân dài lựa chọn một chiếc váy bất đối xứng, tuy đơn giản nhưng khi mix cùng vòng cổ ngọc trai lại tạo nên một tổng thể hoàn toàn phù hợp.

Tiếp tục “thả thính fan” với váy xẻ cao còn có Bích Phương. Nữ ca sĩ xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong chiếc váy gợi cảm cùng gam màu pastel. Tuy nhiên, việc cắt xẻ quá cao lại vô tình gây nên chút khó khăn cho Bích Phương trong việc ngồi duyên dáng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận cô nàng cực kỳ rạng rỡ, quyến rũ ở mọi góc máy.

Nong Poy lựa chọn tà áo dài của Công Trí trong lần thăm Việt Nam này.

Người đẹp chiếm trọn một suất trong top sao đẹp bằng việc sử dụng thiết kế truyền thống của Việt Nam, cùng gam màu baby blue tinh tế.

Chi Pu lộng lẫy như công chúa trong mẫu đầm xòe voan. Giọng ca “Đóa hoa hồng” còn khéo léo mix cùng hoa tai dáng tròn và kiểu tóc búi để hoàn thiện tổng thể.

Chẳng cần quá cầu kỳ, Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên vẫn chiếm trọn spotlight thảm đỏ cùng mẫu váy hai dây tinh tế, đơn giản được mix cùng giày cao gót đen và đồng hồ cùng tông màu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất