Thời trang

Cùng chiêm ngưỡng trang phục đôi cực sành điệu trong các MV ca nhạc từ loạt ngôi sao này!

Khang Phạm
Chia sẻ

Dạo gần đây, những bộ trang phục trong MV ca nhạc từ các ngôi sao trẻ thường khiến giới mộ điệu phải ngây ngất!

Mỗi ca sĩ đều hướng bản thân đến với một hình tượng nào đó thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. Đặc biệt hơn hết, phong cách thời trang cũng thể hiện rất rõ trong các MV ca nhạc từ ballad nhẹ nhàng cho đến EDM sôi động, cá tính.

 Min, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn chính là những cái tên gây ấn tượng mạnh nhất với tín đồ thời trang vì những bộ trang phục đôi cực chất trong loạt sản phẩm âm nhạc mang đậm nét riêng.

Min 

Y.Ê.U

6

Một hình ảnh trong MV Y.Ê.U của nữ ca sĩ Min.

Mọi người dường như biết đến cô nàng nhiều hơn khi sản phẩm âm nhạc Y.Ê.U được tung ra trên mạng xã hội. Bài hát vừa thể hiện tinh thần năng động, trẻ trung mà vẫn phảng phất nét lãng mạn của các cặp đôi đang yêu nhau.Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến khán giả vẫn không quên được khi xem MV này của Min đến từ loạt trang phục đôi siêu sành điệu, na ná nhau từ họa tiết cho đến màu sắc.

3

Màu sắc và lối phối hợp họa tiết chính là điểm nhấn trong MV ca nhạc Y.Ê.U của MIn.

img_0185-be4d4

Các cặp đôi mang phong cách trẻ trung, năng động cũng có thể học cách phối kết trang phục như nàng ca sĩ này.

img_0711-be4d4

Phong cách thể thao cùng áo tank top và mũ beanie cũng khiến MV trở nên màu sắc và sinh động hơn.

Gọi tên em (Call My Name)

unnamed-3

MV Gọi tên em siêu lãng mạn của nữ ca sĩ này được quay tại đất nước Hàn Quốc.

Chỉ vài ngày gần đây thôi, nàng Min đã trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội khi tung ra bài hát Gọi tên em (Call my name) siêu lãng mạn cùng những cảnh quay được thực hiện tại xứ sở Kim chi. Các trang phục mang hơi thở mùa Thu được nữ ca sĩ thể hiện thông qua việc hòa phối đôi cùng cậu bạn trai Min Soo như mẫu áo len trắng, áo khoác dáng dài hay thậm chí là khăn choàng cổ thời thượng. Chắc rằng chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, những hình ảnh này sẽ xuất hiện rất nhiều trong tủ đồ của nhiều bạn trẻ yêu thời trang.

min-8-660x439

Đây chính là phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng dành cho các cặp đôi đang yêu nhau.

min-15

Tuy không cùng kiểu dáng nhưng các màu sắc giống nhau trên trang phục đã thể hiện rất rõ tình yêu của cặp đôi Minh Hằng và Min Soo.

unnamed-1

Nếu chàng trai lựa chọn mẫu áo khoác dáng dài thì các nàng cũng có thể diện áo khoác len oversized khi xuất hiện cùng nhau.

unnamed

Những mẫu khăn choàng cổ cũng rất phù hợp với các cặp đôi muốn đi du lịch cùng nhau nhé!

Soobin Hoàng Sơn

Phía sau một cô gái

phia-sau-mot-co-gai-mv-6

Trong MV Phía sau một cô gái, chàng Soobin đã thể hiện sự ấm áp, lãng mạn khi phối hợp trang phục đôi cùng “gấu” của mình.

Tiếp theo, không thể không kể đến Phía sau một cô gái của chàng Hoàng tử Soobin. Trong sản phẩm lần này, nam ca sĩ đã mang đến khán giả một chuyện tình buồn cùng giai điệu da diết, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, các fan cũng rất ấn tượng khi mỗi lần hình ảnh chàng trai và cô gái xuất hiện trong MV, đều diện những trang phục giống nhau từ màu sắc cho đến kiểu dáng thậm chí là họa tiết. Đây chính là những sản phẩm âm nhạc kết hợp với thời trang vô cùng độc đáo trong năm 2016.

1481269047-148126865236050-soobinhoangson-1

Nếu cô gái lựa chọn mẫu áo sweater họa tiết hòa phối các gam màu xanh, đỏ và vàng…

img_3758-1046

… Thì chàng trai cũng vô cùng sành điệu và ăn ý với nàng khi diện mẫu áo len sắc xanh và phần cổ áo họa tiết ấn tượng.

img_3915-1046

Cặp đôi này vô cùng thời thượng khi phối hợp trang phục với sắc màu giống nhau từ gam đen và đỏ cá tính.

Sơn Tùng M-TP

Buông đôi tay nhau ra

vnn-online_9ac41fc3854e024589497cd37887c18b

MV Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP.

Cái tên cuối cùng nằm trong bảng danh sách phải kể đến chàng trai Sơn Tùng M-TP. Buông đôi tay nhau ra chính là một trong những sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng thời trang thể hiện đúng nhất hình ảnh cá tính, nổi loạn của anh khi hòa phối trang phục đôi với cô bạn gái Chi Pu. Những mẫu biker jacket, áo len và sweater oversized cũng “lên ngôi” trong MV lần này.

755238

Biker jacket kết hợp cùng áo len cổ lọ cũng thể hiện hình ảnh siêu chất của cặp đôi này.

fzv1449178974

Tuy không cùng kiểu dáng và màu sắc nhưng xu hướng diện áo khoác và áo len oversized cũng “chiếm sóng” trong MV Buông đôi tay nhau ra.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất