Thời trang

Cùng 'chiêm ngưỡng' loạt trang phục thảm đỏ siêu đẹp tại LHP Venice

Khang Phạm
Chia sẻ

Liên hoan phim Venice là một trong ba sự kiện phim ảnh nổi bật của năm. Tuy nhiên, khán giả hâm mộ không chỉ mong chờ sự xuất hiện danh giá của các ngôi sao, mà họ còn hồi hộp để được nhìn ngắm những bộ cánh lộng lẫy và xa hoa nhất tại đây.

.Hãy cùng “chiêm ngưỡng” 10 bộ trang phục đẹp nhất trong tuần lễ đầu tiên tại LHP Venice 2016

Anna Safroncik

Anna Safroncik là người đẹp đầu tiên xuất hiện trong bảng danh sách những ngôi sao mặc đẹp tại lễ trao giải. Bộ trang phục nhẹ nhàng cùng sắc vàng nổi bật đến từ thương hiệu Alberta Ferretti chính là điểm thu hút cánh săn ảnh mỗi khi cô nàng bước đi trên thảm đỏ.

Barbara Palvin in Philosophy di Lorenzo Serafini

Mẫu đầm dài với phần đuôi được xếp pli một cách lạ mắt cùng đường xẻ ngực tinh tế chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành người đẹp Barbara Palvin. Được biết bộ trang phục thời thượng này đến từ thương hiệu Philosophy di Lorenzo Serafini.

Bianca Balti

Bộ cánh lạ mắt được thiết kế dựa trên mẫu áo trech coat thời thượng và xu hướng đầm mullet. Nhưng điểm điểm nhấn nhá bắt mắt lại đến từ chiếc vòng cổ đá quý xanh ngọc lục bảo của thương hiệu Chopard jewelry. Jean Paul Gaultier x OVS capsule collection chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nàng mẫu Ý Bianca Balti.

Chiara Mastroianni

Thời thượng và phá cách chính là cụm từ đúng nhất khi nói về mẫu đầm này của nữ diễn viên người Pháp Chiara Mastroianni.

Eleonora Carisi

Chắc hẳn rằng không một ai có thể phớt lờ khi cô nàng fashionista Eleonora Carisi xuất hiện. Chi tiết xẻ ngực táo bạo nhằm khoe những hình xăm ấn tượng cùng chất liệu ren nữ tính chính là nét nổi bật trên tổng thể set đồ. Người đẹp không hổ danh là một tín đồ thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Ella Purnell

Giữa một rừng các cô nàng chỉ toàn mặc những mẫu đầm dài thì Ella Purnell lại khiến các tay săn ảnh như ngây ngất vì bộ jumpsuit quá đỗi trendy của mình.

Emma Stone in Atelier Versace

Emma Stone luôn xinh đẹp và rạng rỡ bất cứ lúc nào cô nàng xuất hiện trên thảm đỏ. Đến với LHP Venice người đẹp chọn bộ trang phục tua rua gợi cảm nằm trong BST Thu Đông 2016-2017 của nhà mốt Versace.

Gemma Arterton

Diễn viên người Anh Gemma Arterton xuất hiện quý phái với bộ cánh tông đen đơn giản của thương hiệu Stella McCartneyvà hoa tai Chopard. Chi tiết nổi bật và quyến rũ lại đến từ phần ngực phối ren tinh tế.

Pilar Lopez de Ayala

Pilar Lopez de Ayala phá cách và ấn tượng nhờ trang phục được thiết kế mang hơi hướng vị lai, khoe triệt để vóc dáng nóng bỏng của mình. Đây chính là một trong những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Alberta Ferretti.

Sonia Bergamasco

Thanh lịch và gợi cảm chính là hình ảnh của Sonia Bergamasco khi xuất hiện tại LHP Venice 2016. Trang phục đầm đuôi cá tông màu nude dường như càng làm tăng thêm vẻ đẹp không tuổi của nữ diễn viên gốc Ý.

Ella Purnell and Ellie Bamber

2 cô nàng Ella Purnell and Ellie Bamber diện những trang phục đơn giản khi xuất hiện tại Venice. Dù mang phong cách đối lập với nhau nhưng các người đẹp luôn tạo sự nổi bật cho người đối diện.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất