Thời trang

Cùng 1 style, Meghan Markle bị chê già và thô hơn Kate Middleton

Văn Luân
Chia sẻ

Công nương Meghan Markle bị cư dân mạng có phần chê bai khi cùng diện một kiểu đầm suông dài dáng cape với Kate Middleton.

Nàng công nương Meghan Markle “tay trong tay” cùng chồng là Hoàng tử Harry dự tiệc chiêu đãi tại dinh thự của đại sứ Anh ở Morocco vừa qua trong thiết kế váy lụa suông dài dáng cape của nhà mốt Dior.

Kiểu váy này lập tức được cư dân mạng phát hiện là công nương  Kate Middleton từng khoác lên mình trước đó khi tham gia một buổi tiệc Hoàng gia ở Na - Uy vào tháng 2/2018.

Meghan Markle nữ tính trong thiết kế váy dáng cape dài đến từ thương hiệu Dior.

Tay trong tay cùng chồng là Hoàng tử Harry dự tiệc chiêu đãi tại dinh thự của đại sứ Anh ở Morocco

Đằm thắm quý phái trong thiết kế váy lụa cao cấp đến từ nhà mốt Dior. Cô phối váy với giày cao gót bít mũi ánh kim, tô điểm phụ kiện trang sức là bông tai kim cương 9.000 USD và một chiếc clutch bằng satin cũng của Dior.

Trùng hợp thay, không biết Meghan có cố ý bắt chước công nương Kate không vì tháng 2 năm ngoái khi tham gia một bữa tiệc Hoàng Gia tại Na -Uy lúc đó cô mang bầu Hoàng tử Louis ở khoảng tháng 6, 7 . Kate Middleton cũng từng diện thiết kế váy suông xếp ly dáng cape màu hồng phấn

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Alexander McQueen làm riệng cho Công nương Kate với chi tiết đính đá lấp lánh trên cổ áo tạo nên tổng thể nổi bật cho bộ váy thêm kiêu sa.

Trong khi thiết kế của Meghan bị đánh giá là kém xinh khi chiếc váy quá mỏng làm lộ rõ vùng rốn

So sánh có thể thấy rõ thiết kế của Kate Middleton phần nào nổi bật hơn và sang hơn so với chiếc váy của Meghan Markle

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất