Thời trang

Culture Kings - thiên đường streetwear được lòng sao quốc tế tại xứ sở chuột túi

V.
Chia sẻ

Nếu nói cái đẹp trong thời trang chỉ dành cho kẻ mộng mơ, thì Culture Kings lại hướng chất bụi phủi đến các khách hàng của mình đặc biệt là những ngôi sao hàng đầu quốc tế như Justin Bieber, Eminem, Chris Brown...

Culture Kings: Tỉnh giấc ở thiên đường

Khi đặt chân đến Úc, bạn sẽ thấy Culture Kings phủ sóng khắp mọi miền, từ Sydney, Brisbane, Perth, Melbourne đến Gold Coast, Southport (Queensland). Dần dà, thiên đường mua sắm này trở thànhcon cọp” độc quyền của khu rừng streetwear tại xứ sở chuột túi.

Tin nhau đi, bước vào Culture Kings bạn có thể mạnh dạn vung tiền cho hàng tá sản phẩm chính hãng mà không e ngại bất cứ điều gì, bởi đây chính là thiên đường của những nhãn hàng thời trang có tiếng tăm. Culture Kings “triệu hồi” hơn 100 thương hiệu hàng đầu về phong cách đường phố, thể thao dẫn đầu làng thời trang, với sự trải nghiệm mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào dừng bước. Trong đó, Black Pyramid của Chris Brown hay Last Kings của Tyga là 2 trong số danh sách nổi bật tại Culture Kings.

Đến thời điểm này, Culture Kings đang là cái tên “nằm lòng” về một nơi mua sắm tiện lợi trong làng underground Úc. Streetwear đã được Culture Kings nhấn mạnh từ lâu và ngày càng vững chắc, đến mức trở thành một phần thiết yếu của văn hoá thời trang nơi đây.

Culture Kings thiên đường streetwear được lòng sao quốc tế tại xứ sở chuột túi

Nếu nước Úc thanh bình khiến bạn chìm đắm vào mộng mơ thì khi lạc vào Culture Kings, bạn sẽ lập tức tỉnh giấc…

Culture Kings có lẽ là “đức vua” thấu hiểu lòng dân nhất khi hòa lẫn âm nhạc, thể thao và văn hóa thời trang thành thiên đường tích hợp. Mỗi cửa hàng được phân bố của Culture Kings đều ẩn chứa sự hấp dẫn trong từng gian trưng bày, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và dĩ nhiên, bạn sẽ bắt gặp vô số tín đồ “chất khỏi bàn”.

Culture Kings thiên đường streetwear được lòng sao quốc tế tại xứ sở chuột túi

Là nơi quy tụ của nhiều fashionista, stylist và những nhà tạo mẫu hàng đầu, Culture Kings luôn khiến giới mộ điệu thỏa mãn trong thế giới ưu tú về phong cách đường phố. Không chỉ thỏa sức mua sắm, Culture Burst Barbershop ngay trong cửa hàng còn giúp bạn lột xác sau những ngày “một màu” nhàm chán.

Đừng ở nhà order, hãy đến cửa hàng!

Dĩ nhiên không thiếu hình thức mua sắm online nhưng đại đa số khách hàng của “văn hóa đức vua” lại thích bước ra đường, nổ xe chạy một quãng đường dài hay vài trạm xe lửa để đặt chân đến Culture Kings, đứng thật lâu tại gian hàng quen thuộc thử xem từ nay mình lên kế hoạch tiết kiệm bao lâu để mua được chiếc áo, cái nón thật đẹp mới vừa “phải lòng” trên kệ, biết đâu lại có đôi Yeezy hay Nike Air Mag như ước ao bấy lâu.

Có những phút giây bạn đi tìm “thần may mắn” cho mình.

Người ta nói, đừng mua sắm khi buồn vì điều đấy sẽ làm bạn lỡ tay chi tiêu vượt qua con số đã đặt ra. Nhưng ở Culture Kings, bạn có quyền yêu cầu một bản hát cho mình, khuấy động tâm tư đang chìm đến tận đáy.

Những DJ tài năng của Úc xuất hiện mỗi ngày tại cửa hàng phần nào chứng tỏ sự chiụ chơi và yêu chiều khách hàng của Culture Kings.

Cũng trong ngày đủng đỉnh mua sắm, không khó để bạn bắt gặp những “người quen” đình đám đang lang thang chọn áo quần, từ DJ Carnage, Wiz Khalifa, Snoop Dog, DJ Snake, A$AP Rocky, Big Sean, Mac Miller, Macklemore…

Hay chân sút huyền thoại của Real Madrid - Cristiano Ronaldo mỗi lần xuất hiện đều giản dị đến bất ngờ.

Justin Bieber đã ghé thăm Culture Kings vào năm 2012 khi anh có chuyến lưu diễn Believe Tour tại Úc. Mới nhất, Justin tin tưởng giao phó Culture Kings phân phối toàn bộ quần áo trong Purpose Tour 2017.

Culture Kings thiên đường streetwear được lòng sao quốc tế tại xứ sở chuột túi

“Gã châu Á lắm chiêu” Steve Aoki.

Được biết Culture Kings là shop “ruột” của chàng rapper này nên có thấy Tyga xếp hàng tính tiền bạn cũng đừng ngạc nhiên nhé.

Culture Kings thiên đường streetwear được lòng sao quốc tế tại xứ sở chuột túi

Black Pyramid của Chris Brown cũng nằm trong danh sách 107 thương hiệu được Culture Kings bày bán.

Vài lời về “văn hóa đức vua” 

Có lẽ Culture Kings là thiên đường duy nhất để các “ông lớn” hòa đồng, như mối quan hệ sóng gió giữa Nikeadidas bấy lâu. Sở hữu lượng fan ruột khủng khiếp khắp nơi, kể cả những cái tên “máu mặt” trong làng thời trang đường phố khiến khu phức hợp ngày càng vượt xa cái danh “thiên đường” streetwear thị trường.

Culture Kings có chăng đang ấp ủ mưu kế về một ngày “bành trướng” tại Việt Nam - một đất nước từng ngày từng giờ đang vươn mình hòa nhập vào làng thời trang quốc tế?

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin mới nhất