Thời trang

Cứ xuất hiện, Gigi Hadid lại tạo nên xu hướng thời trang mới

Ngân Bee
Chia sẻ

Cô nàng luôn khiến các fan không hề thất vọng với mỗi lần xuất hiện trước công chúng của mình.

Cái tên Gigi Hadid dù chỉ mới xuất hiện trong làng thời trang nhưng đã để lại khá nhiều ấn tượng. Ngoài mối tình đẹp như mơ với nam ca sĩ điển trai Zayn Malik, Gigi còn được biết đến là một cô người mẫu truyền cảm hứng mặc đẹp cho giới trẻ. Bằng chứng là “chân dài” này luôn tự tạo ra các xu hướng thời trang mới bằng cách phối đồ ngẫu nhiên không giống ai nhưng đều trendy và hợp mốt.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất của siêu mẫu Gigi Hadid trước ống kính máy ảnh:

gigihadid-12

Sở dĩ nói cô nàng có kiểu thời trang không giống ai bởi chiếc áo nịt ngực của H&M được Gigi mặc ra…phía bên ngoài của áo thun trễ vai. Cùng với quần legging và boots thấp cổ cùng tông màu đen đủ tạo một vẻ ngoài ngầu và lạ cho siêu mẫu.

gigihadid-10

Tuần lễ thời trang được chào đón nhất mỗi năm tại Milan không thể thiếu sự góp mặt của cô. Với nguyên set từ nhà mẫu Max Mara, Gigi đã mix and match hoàn hảo tông màu caramel hài hòa với váy len liền thân, dép sandal đính lông và chiếc áo choàng dài sequin nổi bật.

gigihadid-11

Trang phục mà Gigi chọn phần lớn đều là những món đồ cơ bản mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng có. Chiếc quần rách tả tơi trở nên sành điệu hơn khi đi kèm với áo khoác jeans cùng tông và giày bệt đế nhọn. Trong khi đó, chiếc mắt kính tròn đóng vai trò là phụ kiện xuất sắc.

gigihadid-15

Đồ jeans có vẻ như là best choice của cô siêu mẫu. Trong một set đồ khác, Gigi phối áo thun oldshool cùng quần legging da và giày oxford.

gigihadid-14

Những món đồ hot trend đều luôn được Gigi cập nhật nhanh chóng. Xuất hiện trên đường phố New York, cô mặc áo bomber họa tiết camo màu xanh biển bắt mắt cùng áo crop-top xẻ ngực gợi cảm. Sự hợp rơ tinh tế được thể hiện ở cách sử dụng boot cao cổ cùng tông màu với túi xách.

gigihadid-4

Trang phục all black hoàn toàn như thế này thì mắt kính màu sẽ đóng vai trò tạo điểm nhấn.

gigihadid-5

Hóa thân thành cô nàng năng động với áo quây ngực và quần yếm bò.

gigihadid-6

Tiết trời oi ả ở New York không thể ngăn được Gigi Hadid diện style mùa thu. Cô nàng xuất hiện với áo cardigan đỏ gạch cùng quần jeans rách và giày combat.

gigihadid-9

Áo thun oversized luôn đem lại sự thoải mái và năng động cho các nàng.

gigihadid-1

Nếu các nàng không muốn bộ jumpsuit kẻ ngang bị coi là đổ ngủ, hãy kết hợp chúng với boots da lộn cao trên đầu gối như Gigi.

gigihadid-3

Quần jeans two-tone đang là trào lưu cũng nhanh chóng kết đôi cùng Gigi. Cô nàng diện chung item này với áo crop-top dài tay trễ vai để lộ đôi xương quai xanh quyến rũ.

gigihadid-8

Nếu đã diện nguyên cây suit họa tiết màu sắc như thế này thì áo bên trong và giày chỉ nên là những màu cơ bản như trắng hoặc đen thôi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất