Thời trang

Cứ mặc đẹp như Chriselle Lim đi, mùa Hè này của bạn sẽ 'bừng sáng' đấy!

Khang Phạm
Chia sẻ

Mùa Hè đến rồi, hãy cùng học theo bí quyết diện trang phục nữ tính, thời thượng vừa thoải mái mà vẫn mang đến cho bạn hình ảnh cực ấn tượng khi xuất hiện cùng chàng như cô nàng fashion blogger Chriselle Lim nhé!

Cứ mặc đẹp như Chriselle Lim đi, mùa Hè này của bạn sẽ bừng sáng đấy!

Chriselle Lim chia sẻ bí quyết diện trang phục cho những ngày Hè ấm áp này!

Những bộ cánh thoải mái, nhẹ nhàng luôn là một ý tưởng tuyệt vời và không gì có thể hợp lý hơn cho những ngày xuất hiện ánh nắng ấm áp của mùa Hè. Chúng ta vẫn có thể biến hóa rất nhiều phong cách chỉ với trang phục đơn giản như thế này, nhằm mang đến hình ảnh thời thượng mà vẫn phảng phất nét trẻ trung, thoải mái khi xuất hiện trên các con phố.

Hãy cùng cô nàng blogger Chriselle Lim học hỏi những cách phối hợp trang phục cho ngày Hè thêm bừng sáng nhé!

Nữ tính, trẻ trung cùng sơ mi ren và jeans

Nếu các nàng cảm thấy muốn thay đổi hình ảnh nhẹ nhàng cho những ngày Hè thì phong cách nữ tính với sơ mi chất liệu ren bèo nhún hòa phối cùng quần jeans chính là lựa chọn an toàn, mà vẫn mang đầy sự phá cách, cũng như không mất đi vẻ dịu dàng của mình.

Cứ mặc đẹp như Chriselle Lim đi, mùa Hè này của bạn sẽ bừng sáng đấy!

Các bạn có thể lựa chọn mẫu sơ mi ren điểm xuyết bèo nhún gam trắng với điểm nhấn đến từ chiếc quần jeans thêu hoa cùng đôi giày mules duyên dáng. Những items này sẽ mang lại hình ảnh vô cùng trẻ trung, nữ tính khi xuất hiện trên các con phố.

Thoải mái, tinh tế cùng váy Maxi

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể biến hóa hình ảnh trở nên tinh tế mà vẫn thoải mái, nhẹ nhàng trong những ngày tiết trời thay đổi đột ngột như thế này. Chắc chắn chàng sẽ rất bất ngờ vì vẻ đẹp quyến rũ của bạn đấy!

Cứ mặc đẹp như Chriselle Lim đi, mùa Hè này của bạn sẽ bừng sáng đấy!

Nếu các nàng lựa chọn những mẫu váy maxi phối hợp giữa xu hướng patch-work (chấp vá) cùng họa tiết hoa nổi bật thì chắc chắn nên tiết chế việc diện phụ kiện. Đôi khi chỉ cần một đôi hoa tai đơn giản cùng mái tóc buộc gọn gàng cũng đủ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt đối phương với sự đơn giản nhưng vẫn cực thời thượng.

Đơn giản hóa cùng Denim

Nếu như suốt mùa Xuân các nàng đã suy nghĩ mình sẽ mặc những gì và thay đổi như thế nào, thì tại sao không thử diện trang phục đơn giản cho ngày giao mùa như thế này với áo thun cùng chân váy denim và một vài phụ kiện thật nổi bật. Đôi khi những điều đơn giản như thế sẽ giúp phái nữ ghi đậm dấu ấn trong lòng các chàng đấy!

Cứ mặc đẹp như Chriselle Lim đi, mùa Hè này của bạn sẽ bừng sáng đấy!

Không cần phải suy nghĩ quá nhiều, các nàng chỉ cần diện ngay mẫu áo thun trắng đơn giản mix&match cùng chân váy denim bụi phủi với một vài phụ kiện nổi bật như kính màu sắc và giày cao gót như Chriselle Lim thôi cũng đủ tự tin khi xuất hiện cùng bạn bè trong những buổi tiệc trà ngày cuối tuần rồi.

Quyền rũ, nổi bật cùng váy 2 dây

Phong cách này sinh ra là để dành cho các cô nàng luôn yêu thích sự thay đổi bản thân, cũng như muốn người đối diện phải trầm trồ vì hình ảnh quyến rũ của mình.

Cứ mặc đẹp như Chriselle Lim đi, mùa Hè này của bạn sẽ bừng sáng đấy!

Các cô nàng có thể biến hóa trở nên gợi cảm, tinh tế hơn bằng cách kết hợp giữa mẫu váy 2 dây đơn giản và đôi mules thời thượng. Tuy nhiên, nếu chỉ mặc đơn giản thế này thôi đôi khi sẽ khiến đối phương cảm thấy nhàm chán. Các nàng cũng nên sử dụng một vài “mánh khóe” để biến bản thân trở thành “nữ hoàng” của trong lòng chàng nhé!

Thời thượng cùng áo khoác dáng dài

Đây chính là phong cách dành cho các quý cô muốn nổi bật khi xuất hiện trên những con phố cũng như luôn giữ được vẻ đẹp thời thượng của bản thân.

Cứ mặc đẹp như Chriselle Lim đi, mùa Hè này của bạn sẽ bừng sáng đấy!

Bạn có thể biến hóa set đồ với công thức siêu đơn giản nhưng vẫn mang đầy vẻ thời thượng khi diện thêm áo khoác dáng dài gam màu trắng nổi bật và điểm xuyết tổng thể trở nên ấn tượng bằng mẫu túi xách nhỏ nhắn nhưng cực hợp mốt.

Nếu vẫn chưa hình dung phải kết hợp như thế nào thì hãy cùng xem toàn bộ clip dưới đây để dễ thực hành hơn nhé các bạn:

Các nàng có thể thử nghiệm những “tuyệt chiêu” này ngay tại nhà đấy!

Saostar cũng “mách nước” cho bạn địa chỉ để săn lùng các item cực hot này với giá tiền rất mềm. Cùng note vào sổ tay ngay nhé!

Zara store: TTTM Vicom, Quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất