Thời trang

Cứ chê bai Bella Hadid đi, cô ấy lại tiếp tục trở thành gương mặt đại diện nữa đấy!

Thục Chinh
Chia sẻ

Lần hợp tác này giữa Bella Hadid và Nike mang đến mọi người một ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Vừa “đánh chiếm” thảm đỏ, hợp tác quảng bá cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng, xuất hiện trên hàng loạt bìa ảnh các tạp chí, Bella Hadid có lẽ là người mẫu có thu nhập “khủng” của năm. Chưa dừng lại, cô em gái của Gigi Hadid tiếp tục được một “ông lớn” nữa chọn mặt gửi vàng - đó chính là hãng giày Nike.

Lần hợp tác mới nhất này, Bella Hadid trở thành gương mặt quảng bá cho dòng giày Nike's Cortez và đây cũng là chiến dịch nhằm kỷ niệm 45 năm ra đời của dòng sneaker này. Bộ ảnh lấy cảm hứng và tái hiện lại hình ảnh của Farrah Fawcett - nữ diễn viên đồng thời là fashion icon của thập niên 70.

Bella Hadid khỏe khoắn, sexy trong mẫu áo bra thể thao, quần denim cạp cao và dĩ nhiên không thể thiếu đôi Nike's Cortez sọc đỏ xanh huyền thoại. Phong cách nắng gió của những cô gái miền biển California.

Chiến dịch kỷ niệm 45 năm ra đời của giày Nike Cortez tái hiện lại hình ảnh nữ diễn viên quá cố Farrah Fawcett trong bộ phim Những thiên thần của Charlie. Trong phong cách thời trang huyền thoại của thập niên 70: áo khoác dài tay, quần jean ống loe, sneaker sọc đỏ xanh nhà Nike, Farrah Fawcett trượt ván đầy điệu nghệ và đã trở thành hình ảnh khó quên trong lòng mọi người.

Và hàng chục năm sau. hậu bối Bella Hadid đã tái hiện với một phong cách thời trang hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được tinh thần hoài cổ của thời trang thập niên 70.

Trong shoot hình khác, cô nàng diện sneaker cùng váy ngủ và áo khoác - phong cách của những cô nàng tiệc tùng.

Với chiến dịch kỷ niệm sinh nhật thứ 45 của giày Nike's Cortez, hãng Nike sẽ tái xuất dòng sneaker này vào ngày 01.06 và bán với giá 100 USD (hơn 2 triệu đồng).

Không chỉ có kẻ sọc xanh đỏ huyền thoại, Nike's Cortez còn được xuất xưởng với nhiều màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên, cũng phải nói rằng năm 2016-2017 là khoảng thời gian lên như diều gặp gió của người mẫu thế hệ mới Bella Hadid. Các hợp đồng quảng cáo cũng như sự hợp tác với các nhãn hàng đến với cô nàng liên tục, trước Nike, người đẹp đã trở thành gương mặt cho chiến dịch quảng bá của các thương hiệu thời trang thuộc hàng “đỉnh” như: Fendi, DKNY, Moschino

Bella trở thành nàng thơ cho Fendi trong bộ sưu tập Spring Summer 2017.

Thừa thắng xông lên, nàng mẫu 21 tuổi là ngôi sao quảng bá cho bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của thương hiệu thời trang đất nước cờ hoa DKNY.

Bella với cô chị của mình Gigi Hadid bắt tay cùng Moschino trong bộ sưu tập Spring Summer 2017 với hình tượng quý cô hiện đại nhưng đầy kiêu kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất