Thời trang

Crop top 'bánh bèo', mặc thế nào để vừa nữ tính nhưng vẫn cực chất?

Thục Chinh
Chia sẻ

Cùng học bí quyết mặc đẹp với chiếc crop top đầy nữ tính thông qua phong cách của dàn hot girl đình đám.

Crop top hai dây, bèo nhún, họa tiết hoa hay trễ vai là những items “chiếm sóng” trong tủ đồ mùa hè của các cô gái hiện đại. Với vẻ gợi cảm nhưng không quá mạnh bạo cộng thêm sự thoải mái từ kiểu dáng đến chất vải thì còn đắn đo gì mà bạn không rước em ấy về với đội của mình!

Vừa tậu một chiếc crop top khoe dáng cực chuẩn và lại “bánh bèo” nữ tính thì việc mix&match cùng item này đôi lúc sẽ khiến các nàng vô cùng “đau đầu”. Nếu vậy, bạn đừng quên tham khảo các công thức ăn mặc hay ho dưới đây từ dàn fashionista trên mạng xã hội như Quỳnh Anh Shyn, Salim, Châu Bùi hay Tú Hảo để biết họ biến hóa như thế nào nhé!

Quỳnh Anh Shyn: Denim và denim 

Khi kết hợp trang phục cùng kiểu crop top nữ tính, cô nàng hot girl này luôn dành một sự ưu ái cho những món đồ denim và jean. Sau đó, cô nàng tiếp tục “vứt bỏ” giày cao gót và lựa chọn những đôi sneaker năng động để tạo nên bộ trang phục vừa thể hiện cá tính mà cũng vô cùng chất lừ.

Quỳnh Anh Shyn chọn cách mix rất hay và lạ mắt: crop top quây bèo nhún đi cùng chân váy denim, “quẩy” cùng sneaker thì còn gì bằng. Không chỉ thế, phụ kiện đi kèm còn bao gồm: vòng choker và thắt lưng da. Trang phục của cô nàng vừa tôn lên vẻ sexy nhưng lại có phần cá tính, ngổ ngáo.

Với crop top hoa hai dây thì sao? Cô nàng cũng không chịu để em ấy mang số phận “bánh bèo” mà ngược lại tạo ra một bộ trang phục cá tính và có đôi phần nổi loạn bằng kết hợp cùng denim rách đầu gối với sneaker đen và phụ kiện vòng cổ choker, thắt lưng da.

“Công chúa Tường Vi” của 5S Online chọn jumsuit denim bụi bặm để đi cùng chiếc crop top màu đỏ cổ cao làm sáng rực cả set đồ.

Crop top tay áo trễ nải bèo nhún đang lên ngôi hè này, tạm thời “bỏ” denim, cô nàng kết hợp với chân váy ngắn chữ A đầy nữ tính.

Salim: Kết hợp nhiều layout 

Cạ cứng của Quỳnh Anh Shyn không ai khác chính là cô nàng Salim. Trong khi người bạn của mình sở hữu nhiều loại crop top đa dạng thì Salim vẫn trung thành với một kiểu dáng duy nhất - crop top 2 dây cùng màu sắc và thiết kế khác nhau. Đồng thời cô nàng cũng chia sẻ những bí quyết kết hợp giữa item này với nhiều kiểu áo khác như áo sơ mi hay denim kéo trễ một bên vai.

Nếu tự ti không dám mặc áo crop top 2 dây bạn cũng có thể học Salim mix item này với áo sơ mi trắng. Công thức phối hợp trang phục đang được các fashionista trên thế giối rất ưa chuộng.

Cách phối đồ của Salim biến hóavô cùng đa dạng. Với chiếc crop top trắng 2 dây đầy yểu điệu, cô nàng đã “chèo lái” biến hóa item này trở nên cá tính khi mặc với quần ống loe ở gấu, khoác ngoài sơ mi denim theo kiểu trễ một bên vai và đi cùng ankle boots hầm hố.

Còn crop top sexy như thế này cô nàng cũng diện theo mốt áo sơ mi khoác trễ nải cùng quần crop pant kẻ sọc và nhấn nhá bằng đôi dép đế bánh mì nổi bật. Bạn yêu thích cách mix&match này chứ?

Châu Bùi: Mặc đâu chất đấy!

Bấy lâu nay, phong cách ăn mặc của Châu Bùi vẫn nghiêng về độ chất và luôn có sự thống nhất, ăn nhập về các gam màu trên tổng thể trang phục. Thông thường, set đồ của cô nàng diện chủ yếu là 2 màu sắc chủ đạo và kết hợp theo công thức phổ biến: trắng - đen, trắng - nâu hay đỏ - đen. Nàng fashionista cũng tối giản việc lựa chọn phụ kiện trang sức lấp lánh để chủ yếu nhấn nhá vào những mẫu túi và mũ độc đáo.

Cô nàng nữ tính khi diện chiếc áo crop top tay lửng kết hợp cùng chân váy xếp pli và mũ floppy điệu đà, tiểu thư.

Với crop top caro quây ngực sexy, cô nàng sẽ không quá hở bạo bằng cách chọn quần ống loe cạp cao nhằm “kéo dài” đôi chân và thể hiện nét thời thượng của mình. 2 gam màu đen trắng tuy đơn giản nhưng qua tay Châu Bùi cũng đều vô cùng đỉnh cao!

Áo pull crop top + quần jean = công thức phổ biến trong làng thời trang đường phố, tuy nhiên, để tăng sự nữ tính, Châu Bùi chọn đi cùng sandals cao gót.

Bộ sưu tập áo crop top của cô nàng không quá bánh bèo mà khá đơn giản. Với crop top ba lỗ màu đất, cô nàng chọn luôn màu sắc quần, giày và túi cũng thuộc tông trầm là màu nâu đất.

Tú Hảo: Xu hướng basic lên ngôi

Tú Hảo trẻ trung trong mẫu crop top ren kết hợp cùng quần short denim, và đặc biệt hơn cô nàng diện mốt “thả rông” vòng 1 cũng vô cùng quyến rũ.

Phong cách của hot girl The Face cũng rất đơn giản và không quá cầu kỳ, cô nàng diện nguyên bộ cánh gồm crop top 2 dây với váy mini zip, sự kết hợp giữa đường kẻ sọc ngang và dọc cũng chính là tips hay ho dành cho phái nữ đấy!

Vậy với nhiều cách mix&match khác nhau từ 4 cô nàng xinh đẹp này, chắc chắn các tín đồ thời trang đã tìm ra cho mình được đâu là “bí quyết” cạ cứng khi diện trang phục chỉ với một chiếc crop top như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất