Thời trang

Couple ‘chị em sinh đôi’ tiếp tục thống lĩnh streetstyle ngày 3 của tuần lễ thời trang 2019

T.H
Chia sẻ

Sau 2 ngày “công phá” streetstyle tuần lễ thời trang mùa xuân hè 2019, cặp sinh đôi Tuyết Anh – Minh Anh tiếp tục gây chú ý với phong cách ton-sur-ton ấn tượng trong ngày streetstyle thứ 3.

Gây chú ý khi xuất hiện với phong cách couple trong ngày thứ nhất của hoạt động streetstyle bên lề tuần lễ thời trang 2019, cặp chị em sinh đôi Tuyết Anh - Minh Anh khẳng định mình không hề “rong chơi” với thời trang mà thật sự mong muốn trở thành những fashionista của làng mốt Việt.

Trong ngày thứ 3, cặp sinh đôi gần như “thống lĩnh” hoạt động streetstyle với phong cách thời trang cực kì nổi bật. Không như 2 ngày đầu tiên lựa chọn hình ảnh đối nghịch: một sang chảnh, nữ tính, một bụi bặm, nam tính, Tuyết Anh - Minh Anh lựa chọn 2 bộ trang phục có họa tiết giống nhau nhưng vẫn đi theo style cá tính quen thuộc.

Dù sinh đôi nhưng với vẻ ngoài và phong cách khác biệt, khá nhiều người đã lầm tưởng đây là một couple đang yêu, nhất là khi nhìn thấy những hành động, cử chỉ ngọt ngào như thế này. Thế nhưng thực ra chỉ là em quan tâm chị mà thôi!

Màu sắc và họa tiết nổi bật của trang phục hôm nay giúp cặp chị em thu hút mọi ánh nhìn của giới yêu thời trang. Ít ai ngờ, cặp sinh đôi đang gây “bão” streetstyle những ngày qua với gu ăn mặc cực chất chỉ mới vừa tròn 17 tuổi!

Minh Anh cho biết: “Mẹ mình rất tâm lý, không bao giờ ép con phải đi theo một hình ảnh, phong cách nào mà ngược lại còn hết lòng ủng hộ. Vì vậy nên mình và Tuyết Anh đều rất thoải mái thể hiện cá tính của bản thân.”

Tuyết Anh là chị nên có phần chững chạc hơn Minh Anh. Đặc biệt, vì đang theo học diễn xuất của trường Nghệ thuật Hà Nội nên cô nàng có khả năng làm chủ ống kính khá tốt. Dù chỉ mới chạm ngõ thời trang nhưng Tuyết Anh đã rất tự tin và linh hoạt trong cách tạo dáng.

Minh Anh cũng đang theo học Nhiếp ảnh của trường Nghệ thuật Hà Nội nên cũng không hề e ngại trước ống kính. Với vẻ ngoài bụi bặm, cool ngầu, Minh Anh thật sự xứng đáng là một tân binh đáng chú ý của streetstyle tuần lễ thời trang năm nay.

Dù đứng hay ngồi, Minh Anh đều thể hiện rất tốt thần thái lạnh lùng, có chút bất cần, tự cao. Có cảm giác như Minh Anh sinh ra là để sống trong thời trang vậy!

Tuyết Anh được mọi người đánh giá cao bởi khuôn mặt đẹp, thần thái sang chảnh không chê vào đâu được và đặc biệt là khả năng tạo dáng chuyên nghiệp như một người mẫu thực thụ. Chỉ mới 17 tuổi, Tuyết Anh còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội để trở thành một fashionista có tiếng.

Minh Anh:

Kính: Rayban

Quần: Saintlaurent

Áo: H&M, Moschino

Giày: Rickowens

Tuyết Anh:

Quần áo: H&M, Moschino

Áo - phụ kiện: Live by Travis

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất