Thời trang

Cột mốc 'đổ bộ' Việt Nam của những thương hiệu thời trang đình đám

Trang Thị
Chia sẻ

Việt Nam là một trong những nước có sự phát triển mạnh mẽ về nền công nghiệp thời trang, ngoài sự vận động biến đổi không ngừng do những cá nhân hoạt động về thời trang trong nước thì thêm một lý do chứng minh cho điều đó chính là sự có mặt của rất nhiều thương hiệu lớn 'đóng quân' tại Việt Nam.

Valentino

Khai trương store độc quyền trên đường Lý Thái Tổ - Hoàn Kiếm (Hà Nội) vào ngày 30/8/2011, Valentino boutique tại Hà Nội là một trong những cửa hàng được thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng mới nhất của hệ thống Valentino trên toàn cầu. Rất nhiều những sản phẩm thời trang cao cấp từ quần áo tới túi xách hay giày dép được trang trí bắt mắt và sang chảnh với 2 khu trưng bày tách biệt cho thời trang nam và nữ.

Valentio-01-1345775235_480x0

Mặt tiền store Valentino đơn giản nhưng bắt mắt.

Valentio-

Ngài đại sứ Italy (diện suit cam đất) cùng phu nhân (trang phục mà trắng) và đại diện thương hiệu Valentino tại Hà Nội.

Gucci

Tọa lạc tại tầng 1 trung tâm thành phố, nằm trong khuôn viên mua sắm của khách sạn Sheraton trên đường Đồng Khởi, cửa hàng thời trang cao cấp Gucci đã mang lại những sản phẩm thời trang thời thượng nhất cho những tín đồ Việt Nam. Xuất hiện từ năm 2007 tại Việt Nam qua một công ty phân phối thế nhưng đến tận tháng 10/2015, Gucci mới chính thức đặt “cột mốc” với store tại TP Hồ Chí Minh.

Diện tích của cửa hàng khá lớn và trong ngày đầu khai trương, thương hiệu Gucci đã tung ra bộ sưu tập phụ kiện từng gây ấn tượng trong buổi trình diễn thời trang Cruise 2016 - GG Blooms và GG Caleido.

gucci (2)

Trang Khiếu, Diễm My 9x và Hồ Ngọc Hà cùng gần 200 vị khách mời đặc biệt đã có mặt tại buổi tiệc khai trương.

gucci (1)

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà còn là gương mặt đại diện cho nhãn hàng thời trang đình đám này tại Việt Nam.

Saint Laurent

Giữa tháng 6/2016, giới mộ điệu hào hứng khi được chứng kiến thương hiệu thời trang đẳng cấp xuất xứ từ kinh đô thời trang Pháp có mặt tại Việt Nam mang tên Saint Laurent. Tuy không được sử dụng phổ biến và rộng rãi như Valentino hay Gucci vì đặc trưng của Saint Laurent mang nét cá tính riêng nhưng nó vẫn khiến rất nhiều tín đồ mê mệt và trở thành “big fan” chính hiệu. Để nhắc tới những gương mặt gắn liền với Saint Laurent ở Việt Nam không thể bỏ qua nhiều tên tuổi như stylist Hoàng Ku, ca sĩ Sơn Tùng, nhạc sĩ Touliver…

saint-laurent-7-

Không gian phủ kính sang trọng giúp người mua thỏa sức ngắm nhìn trong những trang phục họ lựa chọn.

saint-laurent-

Hot boy Rocker Nguyễn và Bradley Paxton-Nguyen góp mặt trong buổi khai trương của store tại TP Hồ Chí Minh.

MCM

MCM là một thương hiệu thời trang với những mẫu thiết kế về balo, túi xách được yêu thích tại Đức. Tuy chỉ bó gọn với những món đồ về phụ kiện thời trang nhưng MCM cũng khiến nhiều tín đồ Việt sướng rơn vì sự có mặt tại Việt Nam. Cùng một lúc, MCM đã tiến hành mở hai chi nhánh lớn ở tầng trệt TTTM Takashimaya (TP Hồ Chí Minh) và Tràng Tiền Plaza (TP Hà Nội) cùng ngày 26/8.

Từ nay, những chuyến bay lãng phí hay phải chờ đợi mỏi mòn để ngóng từng ngày sản phẩm thời trang khi mua hàng online của thương hiệu này sẽ chấm dứt vì tín đồ sẽ được thỏa thích mua sắm mà chẳng cần đi xa.

mcm (2)

Không gian được bày trí đẹp mắt tại store MCM Hà Nội.

mcm (1)

Cận cảnh một mẫu túi của thương hiệu được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất