Thời trang

'Copy' sao Việt để hút hồn chàng trong ngày Valentine

Chia sẻ

Bạn muốn hút hồn chàng trong ngày hẹn hò lễ tình nhân, hãy cùng học hỏi theo cách diện váy đẹp rực rỡ của sao Việt dưới đây.

Cùng với không khí rộn ràng của ngày xuân, lễ tình nhân 14/2 cũng đang tới gần. Bạn rất băn khoăn lựa chọn cho mình một diện mạo đẹp hoàn hảo để đi chơi, hẹn hò cùng chàng thì đừng bỏ lỡ những chiếc váy duyên dáng tương tự các mỹ nhân Việt sau đây nhé.

saovietValen11

Áo len dáng suông màu xanh và chân váy xòe, xăng đan kiểu cách là set đồ đáng học hỏi cho các bạn gái miền Bắc.

saovietValen10

Trong khi bạn gái yêu thích vẻ đẹp năng động và cá tính thì có thể mặc chân váy đen mix ăn nhập với áo họa tiết đôi môi. Phụ kiện túi và giày đồng điệu càng thể hiện gu thẩm mỹ cao trong từng chi tiết nhỏ.

saovietValen01

Trà Ngọc Hằng được xem là một trong những quý cô mặc đẹp trong làng giải trí Việt. Từ việc đi dự sự kiện hay street style, cô đều thu hút mọi ánh nhìn. Ngày Lễ tình nhân năm nay, bạn có thể chọn cho mình chiếc váy ren màu đỏ dáng xòe kết hợp với giày đen. Mẫu váy vừa phù hợp mọi vóc dáng lại giúp bạn lấy lòng chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

saovietValen06

Áo thun cao cổ, chân váy xếp ly và túi đeo vai là style hấp dẫn đối với mọi cô gái khi đi hẹn hò cùng chàng.

saovietValen02

Đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và quyến rũ là cách ăn vận của Á hậu Huyền My. Một chiếc váy đen họa tiết ngang, kiểu dáng liền thân sẽ giúp chủ nhân khoe dáng nuột nà.

saovietValen08

Ngoài kiểu dáng, bạn cũng nên “đánh thức” con mắt của bạn trai nhờ cách phối màu rực rỡ. Áo họa tiết, chân váy cam, giày vàng và túi đeo hàng hiệu như Khánh My rất thông minh và hấp dẫn.

saovietValen07

Văn Mai Hương trẻ trung và lôi cuốn với váy kiểu sơ mi, cách điệu hở lưng sau.

saovietValen05

Có nhiều cách lựa chọn trang phục làm điểm nhấn cho thân hình, có thể là khoét tại ngực, hở eo… Và đương nhiên, chọn váy trễ vai cũng sẽ làm cho bạn phô diễn tối đa bờ vai mềm mại, dịu dàng trước mắt đấng mày râu.

saovietValen13

saovietValen12

Dù đã ngoài… tuổi băm nhưng Lưu Hương Giang có “độc chiêu” diện váy ren kết hợp áo dáng suông sành điệu như gái đôi mươi. Vậy bạn còn đắn đo gì khi khoác lên mình style thoải mái lại thú vị như vậy?

saovietValen14

Khi diện bộ cánh màu trắng, bạn chỉ cần nhấn nhá thêm phụ kiện màu nổi bật hay đối lập sẽ mang đến vẻ ngoài sang chảnh, bắt mắt.

saovietValen15

Á hậu Tú Anh diện chân váy denim, áo xanh, áo khoác vàng tạo nên tổng thể tuyệt đẹp trong ngày hẹn hò trời lạnh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất