Thời trang

Công việc thú vị của 'người mẫu tay' chuyên nghiệp nhất nước Mỹ

Chia sẻ

Hãy nhìn những hình ảnh đôi bàn tay với những ngón tay thon dài mở một thanh kẹo, một chai nước, hay thoa son hay mascara, bạn sẽ hiểu được công việc của một người mẫu tay.

Thu “ngàn đô” nhờ có đôi bàn tay đẹp

Những người mẫu tay có thể kiếm tiền lên đến 5.000 Đô la mỗi ngày khi họ chụp ảnh quảng cáo cho những hãng nổi tiếng cần những bàn tay “chuẩn đẹp” lên hình. Gemma Howorth là một người mẫu tay chuyên nghiệp từ năm 18 tuổi. Cho đến nay bàn tay của cô đã xuất hiện trên 250 mẫu quảng cáo TV và poster quảng cáo và được xuất hiện cùng với nhiều người mẫu nổi tiếng như Kate Moss, Lily Cole, Kylie Minogue.

người mẫu tay

Gemma Howorth và đôi bàn tay tuyệt đẹp

Các nhãn hàng nổi tiếng thuê Gemma để chụp hình bàn tay của cô kết hợp với những người mẫu nổi tiếng khác. Gemma tâm sự: “Trở thành một người mẫu tay là điều không dễ dàng, bạn thường phải chujo hàng giờ ở nhiều tư thế rất khó, nhưng cũng rất vui. Siêu mẫu Kate Moss cũng có một đôi bàn tay đẹp, nhưng do quản lí không muốn Kate Moss tốn quá nhiều thời gian để chụp những shot hình chỉ chụp bàn tay, nên họ thường sẽ thuê thêm người mẫu tay thay thế.”

Những mẫu quảng cáo cần bàn tay đẹp:

tay 4

người mẫu tay

Người mẫu tay đôi khi cũng phải tạo những dáng tay “khó xử” như trên.

9416109 tay 7

Lousie Dainton là một người mẫu chân và tay. Cô đã từng làm việc với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Dove, Pretty Polly. Với đôi tay và đôi chân đẹp, Lousie có lần đã kiếm được 5000 Đô la một ngày khi làm mẫu cho một nhãn hàng lớn. 

Chân

Lousie Dainton trong một mẫu quảng cáo

Bí quyết chăm sóc đôi bàn tay đẹp

Đối với người mẫu tay, việc chăm sóc bàn tay cẩn thận là điều kiện bắt buộc. Họ thậm chí còn tránh làm những công việc nặng, dưỡng ẩm từ 5-6 lần một ngày để tay luôn mềm mại và căng bóng. Bạn có thể tham khảo 3 bước dưỡng da tay căn bảng sau đây để có được bàn tay mịn màng:

tay 1

Bước 1: Làm ấm dầu oliu hoặc dầu dừa và xoa bóp tay

tay 2

Dùng muối, đường để xoa tay khoảng 10 phút nhằm tẩy tế bào chết, giúp da mềm mịn hơn.

tay 3

Rửa tay bằng nước ấm và dùng kem dưỡng ẩm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất