Thời trang

Công Trí - Thủy Nguyễn: 2 NTK sẽ đồng hành cùng top 10 The Face online

Nhã Phong
Chia sẻ

2 NTK gạo cội của làng mốt Việt: Công Trí - Thủy Nguyễn cùng nhà thiết kế phụ kiện Đông Đông sẽ đồng hành cùng top 10 The Face online để thực hiện bộ hình thời trang, thử thách của vòng 2 này.

Để có được những shoot hình thời trang mang đậm dấu ấn của Việt Nam, NTK Công Trí và Thủy Nguyễn sẽ mang đến những sắc màu khác nhau, vừa hiện đại vừa cổ điển nhưng mang đậm tinh thần Á đông. Bên cạnh đó, nhà thiết kế phụ kiện Đông Đông sẽ là nhân tố mấu chốt để concept được chỉn chu nhất.

Công Trí - bậc thầy thiết kế trong làng mẫu Việt

Nguyễn Công Trí sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng trong một gia đình có đông anh chị em. Năm 1996, theo học TP.HCM học Đại học Kiến trúc, khoa Mỹ thuật Công nghiệp và tốt nghiệp vào năm 2001. Nguyễn Công Trí hiện là tên tuổi hàng đầu của ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam. Anh không chỉ được biết đến với tư cách một nhà thiết kế còn vai trò cố vấn thời trang của nhiều chương trình thời trang, giải trí và nghệ thuật trong nước, các show truyền hình thực tế. Người định hình phong cách cá nhân cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Anh cũng tham gia vai trò ghế nóng ở nhiều cuộc thi thiết kế và cuộc thi sắc đẹp quốc tế…

NTK Công Trí vô cùng tài năng.

Hình ảnh của Công Trí xuất hiện cùng nàng thơ Thanh Hằng trong Tuần lễ thời trang quốc tế việt nam 2016.

Năm 2000: Đoạt giải ý tưởng trong cuộc thi Collection Grand Prix, chính thức bước vào ngành thời trang, trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Giải “Bay FM” trong cuộc thi Asia Collection Makuhari tại Nhật. Giải nhì cuộc thi Singapore Fashion Connection với BST Sự thăng hoa của Đất và nước và những tuần lễ thời trang lớn trong và ngoài nước.

Xuất phát điểm là theo đuổi dòng thời trang cao cấp, dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực hết mình, anh đã gầy dựng cũng như tạo dấu ấn tên tuổi bằng những thành tích đáng nể. Việc trình làng những bộ sưu tập một cách đều đặn càng nói lên tài năng của anh qua việc nắm bắt xu hướng, cảm hứng và cá tính thời trang của riêng anh… tất cả được lồng ghép một cách hài hòa nhất.

Hình ảnh người mẫu trình diễn thiết kế của Công Trí trong BST Lúa tại Tokyo Fashion Week 2016.

Và đây là hình ảnh mới nhất của anh tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2017.

Đến với The Face online, người hâm mộ mong chờ màn “lột xác” ngoạn mục nhất của Top 10 trong thiết kế của anh. Nếu không phải là Công Trí thì khó lòng có thể mang đến sự bất ngờ nhất cho người hâm mộ.

Thủy Nguyễn - Người đàn bà của Gấm

Thuỷ Nguyễn sinh ra ở Hà Nội. Cô là một họa sĩ và là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng với hướng đi rất riêng, rất Việt Nam và rất Á đông. Cô sinh ra trong một gia đình truyền thống, thừa hưởng những tích cách và nét đẹp đặc trưng của hình mẫu phụ nữ miền Bắc Việt Nam, tinh tế, đầy nữ tính và hết mực chăm lo cho gia đình. Cô kết hôn sớm, khi cô mới 22 tuổi, và theo chồng chuyển sang sinh sống tại Ukraine, nơi cô theo học khoá thạc sĩ hội hoạ, cũng đồng thời là cơ hội để cô hoà mình vào không khí thời trang của Châu Âu kinh điển. Hiện tại, Thủy Nguyễn là mẹ của 4 đứa trẻ xinh xắn, 3 gái và 1 trai. Đó cũng chính là thời gian cô bắt đầu mày mò tự học, tự thiết kế và tự may quần áo cho chính mình, những kĩ năng giúp cô xây dựng nên Thuỷ Design House ngày nay.

Thủy Nguyễn - Người đàn bà của Gấm.

Những thiết kế của Thủy Nguyễn luôn được săn đón rất nhiều bởi đông đảo những khách hàng từ nghệ sĩ tới những tín đồ thời trang.

Các thiết kế của Thủy Nguyễn chú trọng vào sự thoải mái, tiện dụng, nữ tính và sang trọng. Mang đậm phong cách của nhà thiết kế nhưng vẫn tôn lên cá tính nổi bật của người mặt. Các họa tiết truyền thống hay những chất liệu lụa, gấm hay những phụ kiện thô mộc là những yếu tố Thủy Nguyễn chú trọng trong thiết kế của của mình.

Thủy Nguyễn sẽ mang tới một sắc màu rất khác cho Top 10 The Face online bằng những trang phục yếm độc đáo. Ngoài giữ vững nguyên đặc điểm yếm của người phụ nữ xưa, Thủy Nguyễn sẽ thêm những “gia vị” độc đáo để thiết kế trở nên ấn tượng và hợp với yêu cầu concept.

Đông Đông - NTK phụ kiện hàng đầu làng mốt Việt

Dù còn ở tuổi đời rất trẻ nhưng Đông Đông luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều người bởi khả năng chế tác những món đồ phụ kiện thời trang độc đáo, tinh xảo và có độ khó cao. Có thể nói, phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng, nó hỗ trợ trang phục rất nhiều để có được diện mạo chỉn chu nhất. Dù chỉ là yếu tố rất nhỏ nhưng lại là điểm mấu chốt quyết định tới sự thành hay bại của tổng thể set đồ.

NTK phụ kiện Đông Đông.

Kha Mỹ Vân trong thiết kế phụ kiện bông tai độc đáo của Đông Đông.

Đỗ Hà cũng từng có duyên hợp tác với Đông Đông trong một dự án.

Diễm My 9x với trâm cài đầu vô cùng ăn ý trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Với những món đồ độc đáo này, người hâm mộ mong chờ những điều đặc biệt nhất mà Đông Đông sẽ dành cho top 10 The Face online.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất