Thời trang

Công Trí ngày đêm chuẩn bị cho đêm diễn khai mạc Tokyo Fashion Week

Chia sẻ

Ngày mai, theo giờ địa phương, tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week 2016 sẽ chính thức được khai mạc tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Ngày hôm 14/3, NTK Công Trí - đại diện duy nhất & chính thức của Việt Nam được mời tham dự cùng siêu mẫu Kim Nhung đã có buổi làm việc cuối cùng với Ban Tổ chức (BTC) chương trình để chuẩn bị cho đêm diễn khai mạc Tokyo Fashion Week Fall/Winter 2016 nằm trong khuôn khổ Mercedes-Benz Fashion Week - Tokyo và chuỗi sự kiện Asian Fashion Meets Tokyo, được diễn ra từ ngày 14-19/03/2016.

congtri (18)

Đại diện của NTK từ Tokyo cho biết, ngay khi đặt chân xuống đất nước mặt trời mọc, Công Trí và ekip đã phải lao vào việc ngay để kịp tiến độ cũng như lịch trình mà BTC sắp xếp từ trước.

congtri (1)

Ngày hôm qua, Công Trí cùng ekip và người mẫu Kim Nhung đã có buổi chuẩn bị cuối cùng từ khâu thử trang phục, make-up, tóc… cho đến việc họp bàn cùng với ekip Nhật để gút lại các công việc cho buổi diễn khai mạc vào ngày mai theo giờ địa phương.

congtri (4)

Đại diện của nhà thiết kế số 1 Việt Nam cũng chia sẻ, anh và các cộng sự rất cảm kích trước cách làm việc chuyên nghiệp và chỉn chu của BTC Tokyo Fashion Week Fall/Winter 2016.

congtri (5)

Chính vì thế, Công Trí cũng như ekip của mình luôn cảm thấy rất hứng thú trong những ngày lưu lại tại đây mặc dù theo như những gì Công Trí chia sẻ trên trang cá nhân là cả ekip phải “làm việc quần quật đến khuya”, kết thúc một ngày làm việc, có khi về đến phòng khách sạn anh rất trễ và “mệt rã rời”.

congtri (12)

Kim Nhung - người mẫu Việt Nam duy nhất sẽ trình diễn BST của NTK Công Trí tại Nhật cho hay cô rất lấy làm vinh hạnh khi được là người mẫu duy nhất được Công Trí chọn lựa ở Tokyo Fashion Week.

congtri (14)

Nữ người mẫu cao 1m78 sẽ vào vị trí first face và vị trí vedette cuối cùng cho BST No.9 mang tên “Lúa” tại Tokyo Fashion Week của NTK Công Trí. Cô tin rằng với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tâm huyết của Công Trí trong từng thiết kế, nữ người mẫu sẽ làm hết mình để truyền tải những tinh hoa sáng tạo của BST No.9 lần này đến với công chúng mộ điệu thời trang quốc tế.

congtri (2)

BST Haute Couture No.9 bao gồm 40 mẫu và 20 model. Trong đó có 19 model là người Nhật và 1 model Việt Nam là Kim Nhung.

congtri (11)

90% chất liệu của BST là lụa tơ tằm Việt Nam, đặc biệt là lụa Lãnh Mỹ A được dệt thủ công hoàn toàn. 10% còn lại thuộc về các chất liệu khác dành cho kĩ thuật dựng may.

congtri (9)

Công Trí tận tay kiểm kê lại trang phục cho mẫu diễn trước khi lên sóng.

congtri (10)

Công việc nhiều và bận rộn tuy nhiên, anh vẫn muốn tự tay kiểm tra và giám sát mọi việc thật cẩn thận.

congtri (6)

Điệu bộ có chút mệt mỏi của Công Trí vì chuyến bay dài và “một núi” công việc phải chuẩn bị.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất