Thời trang

Công Trí - Hoàng Ku mở cuộc fitting đồ hoành tráng cùng dàn chân dài

Chia sẻ

Chiều 21/04 showroom của NTK Công Trí bỗng trở nên đông đúc hơn bao giờ hết khi hàng loạt model kéo nhau đến thử đồ cho bộ sưu tập của anh tại “VIFW 2016”.

Một điểm mới mẻ và bất ngờ trong show diễn lần này của Công Trí là sự xuất hiện của stylist Hoàng Ku, một trong những tên tuổi đình đám của làng thời trang Việt. Anh từng đảm nhận vai trò cố vấn thời trang cho các gương mặt nổi bật trong showbiz như Thanh Hằng, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Lưu Hương Giang, Noo Phước Thinh,… Sự hợp tác của Công Trí và Hoàng Ku là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt, vì vốn dĩ trong một show diễn thời trang tại Việt Nam, việc phối hợp của nhà thiết kế và stylist là việc hiếm thấy. 

Cơ duyên đưa Hoàng Ku đến sự hợp tác cùng NTK Công Trí lần này qua sự giới thiệu của siêu mẫu Thanh Hằng. Nhìn được khả năng của Hoàng Ku qua cặp bài trùng thời trang với Thanh Hằng là điều khiến NTK Công Trí tin tưởng và giao vai trò stylist cho Hoàng Ku đảm nhiệm.

hoangku (20)

Hoàng Ku tỏ ra rất hào hứng: “Lần đầu tiên gặp gỡ hai anh em đã cảm thấy vô cùng hợp ý. Đến khi cùng làm việc chung lại càng thấy rõ điều này. Với sự cộng hưởng đầy sáng tạo lần này, hi vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.”

hoangku (32)

Ngoài quan hệ công việc thì Công Trí và Hoàng Ku còn là những người bạn, người anh em thân thiết. Trong suốt cả buổi chiều họ đã cùng nhau say sưa thảo luận nhiều công việc.

Để chuẩn bị cho show diễn này, điều đầu tiên Hoàng Ku chuẩn bị chính là tinh thần. Stylist cho biết đã rất vui khi nhận được cuộc gọi đề nghị hợp tác từ Công Trí nhưng đồng thời tạo áp lực rất lớn đối với anh. Trong khi đó, Công Trí yêu cầu anh phải làm mới lại bộ sưu tập để khán giả Việt Nam xem và cảm nhận linh hồn của BST, không những giữ nguyên mà còn tạo nên sự mới mẻ so với Tokyo Fashion Week.

Công Trí và Hoàng Ku chăm chút rất kĩ về trang phục cũng như tư vấn make up, làm tóc,… cho các model. Với bề dày kinh nghiệm của Công Trí cùng tài năng của Hoàng Ku, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho show diễn lần này của họ tại “VIFW 2016”.

Nhiều model tên tuổi trong làng mẫu Việt như Á hậu Thúy Vân, Hương Ly, Hoàng Oanh,… Trong đó có chân dài Chà Mi, người vừa vinh dự được lựa chọn làm gương mặt đại diện của “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016” đã có mặt tại showroom của NTK Công Trí. Đặc biệt, Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế Thúy Vân cũng đã chính thức trở thành “first-face” cho show diễn của NTK Nguyễn Công Trí lần này.

hoangku (1)

Chà Mi chia sẻ: “Đây không phải lần đầu tiên tôi hợp tác cùng anh Công Trí, tuy nhiên mỗi lần khoác các thiết kế của anh tôi lại mang những cảm xúc khác nhau, đó vừa là sự mới mẻ lại độc đáo. Tôi đang rất nôn nóng mong chờ đến ngày diễn ra VIFW để truyền những cảm hứng mới mẻ này đến với các tín đồ thời trang Việt”.

hoangku (22)

hoangku (28)

hoangku (27)

hoangku (13) hoangku (15) hoangku (40)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất