Thời trang

Công bố HLV The Face 2017 vẫn chưa hết hot, Minh Tú tiếp tục trở thành 'nàng thơ' của Chung Thanh Phong tại VIFW 2017

Nhã Phong
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một trong những thông tin vô cùng hạnh phúc với Minh Tú và toàn bộ tất cả những khán giả hâm mộ "nàng tiên" răng thỏ. Hãy cùng chờ xem tại VIFW Xuân Hè 2017, cô nàng sẽ "bùng nổ" như thế nào nhé!

Mỗi nhà thiết kế sẽ trình làng bộ sưu tập mới và ấn tượng nhất phục vụ các tín đồ thời trang trong mùa mốt năm nay. Vì vậy, chưa khi nào bạn cảm nhận được sức nóng cũng như sự chuẩn bị được đong đếm từng giây, có khi phải miệt mài ngày đêm để hoàn tất những “tuyệt tác” cho riêng mình.

Saostar sẽ nhắc đến 3 NTK top đầu của làng mốt Việt: Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong và Đỗ Long. Mỗi người theo đuổi hướng đi riêng và có những tiêu chí khác nhau để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Hình ảnh của mỗi ekip được cập nhật đều đặn trên trang cá nhân, dựa trên những bí mật vừa được hé lộ, người hâm mộ cũng dự đoán riêng về những nàng thơ sẽ xuất hiện trong từng bộ sưu tập, họ đều là những tên tuổi hàng đầu làng mốt Việt.

Lê Thanh Hòa - Minh Triệu

Siêu mẫu Minh Triệu từ lâu đã là cái tên gắn liền với Lê Thanh Hòa trong những bộ ảnh thời trang cá tính và ấn tượng.

Cả ê kíp đã có buổi chụp hình dưới ánh nắng gay gắt để hoàn thành poster lung linh nhất cho VIFW Xuân Hè 2017.

Chắc bạn không thể biết được để có một trang phục hoàn chỉnh phải trải qua rất nhiều công đoạn.

Siêu mẫu Minh Triệu khoe thân hình nóng bỏng trong thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Liệu rằng, lần này, NTK Lê Thanh Hòa có khiến người hâm mộ thỏa mãn về BST mới?

Chung Thanh Phong - Minh Tú

Chung Thanh Phong và nàng mèo quyến rũ trên sân khấu đã quen thuộc với tất cả những người mến mộ thời trang. Trở lại mạnh mẽ tại Tuần lễ thời trang 2017, Chung Thanh Phong mang đến một làn gió mới trong các thiết kế của mình.

Lần đầu tiên Chung Thanh Phong dành tâm huyết sáng tạo ra những mẫu trang phục cho nam giới với thương hiệu MEUW. Bộ sưu tập lấy những chàng Mèo trẻ trung, năng động và cá tính làm xu hướng chủ đạo.

Được biết, cặp bài trùng thời trang Chung Thanh Phong - Minh Tú cùng ê kíp đã thực hiện những shoot hình cho BST mới từ rất lâu chứng tỏ sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Minh Tú cùng Phan Linh cùng xuất hiện trên poster mới của Chung Thanh Phong.

Thiết kế cho nam được nhà mốt đẩy mạnh trong BST lần này.

NTK Chung Thanh Phong.

“Chị đẹp” The Face Minh Tú sẽ oanh tạc sàn diễn thời trang VIFW 2017 trước khi bước vào “cuộc chiến” đầy áp lực cùng Lan Khuê và Hoàng Thùy.

Đỗ Long - Kỳ Duyên

Tuy là một stylist lấn sân sang thiết kế nhưng Đỗ Long nhanh chóng ghi điểm với các mỹ nhân Việt khi trang phục của anh được lựa chọn mặc tại nhiều sự kiện lớn trong và ngoài nước. Lần này góp mặt vào VIFW 2017, anh hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố “bùng nổ” mùa mốt Xuân Hè 2017.

Không lựa chọn một siêu mẫu hay chân dài có tiếng làng mốt, Đỗ Long sẽ song hành cùng Kỳ Duyên tại sàn diễn runway lần này. Có lẽ sự lựa chọn đó cũng nằm trong chiến thuật của anh khi cho một “tân binh” sải bước tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017. Về Kỳ Duyên, dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng đã rất nhiều lần chinh phục người hâm mộ bởi trình catwalk điêu luyện, chuyên nghiệp chẳng kém cạnh ai và lần này, người đẹp sẽ tiếp tục tỏa sáng khi kết hợp cùng NTK Đỗ Long?

Kỳ Duyên cùng ê kíp của NTK Đỗ Long tất bật chụp hình cho poster mới tại VIFW 2017.

Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ và họ cũng đang đặt ra câu hỏi cho cô về định hướng trở thành người mẫu trong thời gian tới?

Kỳ Duyên sẽ trở thành “Nàng thơ” mới của NTK Đỗ Long.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất