Thời trang

Con gái hoa hậu Ngọc Diễm diện áo dài do Ngọc Hân thiết kế, kiêu sa catwalk

M.N
Chia sẻ

Bộ sưu tập mới nhất vừa trình làng của hoa hậu Ngọc Hân có sự góp mắt của các người mẫu nhí, trong đó có con gái cưng của Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm - bé Chiko. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thùy Dung cũng nhận lời tham gia show diễn của "đàn chị" với vai trò vedette.

Tối ngày 4/3, sự kiện Asian Kids Fashion Week đã diễn ra tại TP.HCM, đây là hoạt động trình diễn các BST độc đáo đến từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong khu vực châu Á. Chương trình quy tụ sự tham gia của hơn 100 người mẫu nhí, trong đó có cả các bé là con của nhiều người nổi tiếng, đang được khán giả mến mộ.

Bé Chiko, con gái cưng của hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm cũng bất ngờ xuất hiện trên sàn catwalk trong bộ sưu tập của hoa hậu Ngọc Hân. Cô bé đã hơn 6 tuổi, có gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Chiko từng làm mẫu cùng mẹ trước ống kính nên rất bạo dạn khi sải bước cùng các model nhí khác.

Ngọc Diễm cho biết, Chiko học trường quốc tế từ bé và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa như múa ballet, vẽ, đàn piano, võ… nên tính cách tự tin, độc lập.

Vừa trở về sau chuyến du lịch tại Anh và Scotland, Ngọc Hân đã tất bật quay trở lại với công việc. Tại sự kiện Asian Kids Fashion Week, người đẹp đã giới thiệu bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ hình ảnh của sắc hoa sứ, hoa nhài, hoa cúc, hoa mẫu đơn… Họa tiết các loại hoa được in và xử lý tinh tế, tạo vẻ hiền hòa, mềm mại trên nền vải.

Ngoài sự góp mặt của bé Chiko, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú cùng làm vedette ở màn kết cùng với Ngọc Hân.

Hai người đẹp đều có mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời với “đàn chị” nên thường xuyên hỗ trợ Ngọc Hân trong công việc.

Ngọc Hân chia sẻ rằng, ý tưởng bộ sưu tập đến với cô khi nghĩ về hình ảnh mỗi em nhỏ, tất cả đều đáng yêu như một nụ hoa trong trẻo, hồn nhiên cần được nâng niu, chăm bẵm để có thể khoe sắc rực rỡ.

Những tà áo dài cách tân nhiều màu sắc được dàn mẫu nhí chưng diện khiến người hâm mộ thích thú.

Họa tiết hoa trang trí chủ đạo được lấy từ hình ảnh những loài hoa truyền thống của châu Á.

Trang phục kết hợp cùng phụ kiện mấn đội, tất cả tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo, đậm nét Á Đông.

Hoa hậu Việt Nam 2010 tận tình chỉnh sửa trang phục cho dàn mẫu nhí, nhằm đảm bảo cho show diễn thành công.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất