Thời trang

Con gái cô Kim sắp thành sao, chuẩn bị làm model cho hãng thời trang của bố mẹ

Thục Chinh
Chia sẻ

Biết đâu sau này cô bé sẽ trở thành người mẫu như dì Kendall Jenner.

Mới đây , cô Kim “siêu vòng 3” và chồng - rapper Kanye West sẽ cho ra mắt hãng thời trang trẻ em trong thời gian sớm nhất. Tin tức này chính thức được cô Kim thông báo trên trang cá nhân mạng xã hội. Và dĩ nhiên người ta đã sớm đoán ra rằng, người mẫu của hãng thời trang nhí do vợ chồng cô Kim sáng lập không ai khác chính là cô con gái 3 tuổi - North West. Sinh ra trong một gia đình nhà “sao”, thế nên bé North West đã được nâng niu, ăn diện đồ hiệu ngay từ bé. Gần đây, cô bé còn làm model cho mẫu áo khoác lông cừu của thương hiệu Yeezy - đây là mẫu áo phiên bản mini được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái.

Khi North West mặc chiếc áo này, cô Kim đã nói rằng : “Ba và mẹ sẽ mở một hãng thời trang trẻ em có những thứ giống như con mặc đó.” Cô bé đã tỏ ra rất háo hức.

Bức ảnh đăng trên Snapchat của cô Kim với dòng chữ thông báo : Kanye và các bé nhà chúng tôi sắp quay trở lại ! Bé North West - con gái của cô Kim ra dáng một fashionista nhí khi mặc áo khoác lông cừu của Yeezy cùng chiếc váy kim sa lấp lánh, mix với giày Vans mini.

Còn đây là mẫu áo lông cừu “phiên bản gốc” mà bé North West mặc.

Trở về việc ra mắt hãng thời trang trẻ em sắp tới, báo chí đã đoán ra rằng cô Kim chắc chắn sẽ mở một thương hiệu thời trang nhí từ thời cô thông báo đang mang bầu bé North vào năm 2013. Mặc dù mọi người đều muốn các mẫu quần áo nhà vợ chồng cô Kim sẽ có giá cả dễ tiếp cận nhưng họ lại nghĩ rằng, với danh tiếng của hai vợ chồng này thì những mẫu thiết kế sẽ rơi vào hàng cao cấp. Có khả năng hãng thời trang nhí sẽ hợp tác với thương hiệu Yeezy.

North West cùng mẹ - cô Kim tham dự show thời trang Yeezy, ngồi cạnh tổng biên tập tạp chí Vogue - Anna Wintour.

Công chúa nhà Kardashian mới hơn 3 tuổi nhưng đã ra dáng một fashionista. Cô bé luôn sở hữu những trang phục thời thượng, long lanh không kém gì người lớn.

Biết đâu, trong mùa mốt năm sau vợ chồng Kanye - Kim sẽ cho ra mắt hẳn một show diễn thời trang riêng cho các “thiên thần” nhí. Các tín đồ hãy cùng chờ xem cặp đôi “thị phi” này sẽ cùng làm gì trong năm 2017 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất