Thời trang

Mẹ con fashionista Trâm Nguyễn nổi bật trên đường phố Sài Gòn

Chia sẻ

Vốn nổi tiếng với gu thẩm mỹ tinh tế, doanh nhân Trâm Nguyễn lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện cùng cậu con trai có vẻ ngoài đáng yêu và phong cách thời trang sành điệu như một fashionista nhí.

Trâm Nguyễn là nữ doanh nhân trẻ thành đạt từ rất sớm khi sở hữu cùng lúc chuỗi cửa hàng thời trang với 12 chi nhánh chạy dài từ Bắc đến Nam cho đến trung tâm chăm sóc nhan sắc có tiếng tại Sài Thành.

Ngoài ra, Trâm Nguyễn còn là một fashionista có tiếng trên mạng xã hội với phong cách thời trang biến hóa. Mới đây, người đẹp một lần nữa trở thành tâm điểm của công chúng yêu thời trang khi xuống phố cùng cậu con trai Will.

tramruco

Chọn chiếc đầm màu ghi hoạ tiết hình học, người đẹp khéo léo khoe vóc dáng cơ thể với những đường cong “chết người”

fashionistatramruco

Điểm nhấn cho toàn bộ trang phục là chiếc vòng cổ đính đá nhiều màu.

fashionistatramruco1

Chiếc túi xách Céline Box khá vừa vặn và phù hợp với set đồ tông xám.

fashionistatramruco

Phụ kiện luôn là món trang sức được yêu thích của Trâm Nguyễn, người đẹp tiếp tục lăng xê vòng cổ ánh kim đính đá khi diện cả cây đen với chân váy lưới ô vuông xuyên thấu, khi là trang phục chất liệu da mang hơi hướng rock chic phá cách.

tramruco1

fashionista Trâm Ruco

Sánh bước bên mẹ, Will không hề chịu lép vế. Không chỉ có vẻ ngoài bầu bĩnh đáng yêu, cậu còn sớm bộc lộ “năng khiếu” ăn mặc, lúc thì ra dáng một anh chàng lịch lãm với jeans, sơ-mi trắng và áo khoác, khi là nét thể thao pha chút bụi phủi với thun T-Shirt, Jeans và giày thể thao…

fashionistatramruco5

Đặc biệt, quý tử của Trâm Nguyễn còn ấn tượng với mái tóc cột cao trên đỉnh đầu cực chất.

fashionistatramruco3

Bà mẹ một con tiết lộ: “Tôi thường gợi ý cách ăn mặc để có một bộ cánh đẹp, nhưng màu sắc vẫn là do Will quyết định, anh chàng thích những tông lạnh, thể hiện nam tính. Đôi lúc, tôi cũng bất ngờ với gu thẫm mĩ của con trai”.

Dù luôn bận rộn với công việc kinh doanh và gia đình nhưng Trâm Nguyễn khá nghiêm túc trong việc thực hiện những bài tập rèn luyện vóc dáng, chăm sóc cơ thể. Phải thừa nhận rằng, cô gái 8x này hoàn toàn nổi bật so với những phụ nữ đồng trang lứa, từ nhan sắc trẻ trung hơn tuổi thật, thân hình thon gọn đáng mơ ước cho đến làn da trắng hồng đầy sức sống. Người đẹp đã nhiều lần bị nhầm tưởng là hot girl khi sánh bước cùng những người bạn nổi tiếng trong giới showbiz.

Dù luôn bận rộn với công việc kinh doanh và gia đình nhưng Trâm Nguyễn khá nghiêm túc trong việc thực hiện những bài tập rèn luyện vóc dáng, chăm sóc cơ thể.

 Cô chia sẻ, “Là doanh nhân theo đuổi lĩnh vực chăm sóc nhan sắc, tôi không thể để cho bản thân luộm thuộm hay xuề xoà trước mọi người. Với tôi, phụ nữ cần phải đẹp, đẹp cho gia đình và cho chính bản thân họ".

Cô chia sẻ, “Là doanh nhân theo đuổi lĩnh vực chăm sóc nhan sắc, tôi không thể để cho bản thân luộm thuộm hay xuề xoà trước mọi người. Với tôi, phụ nữ cần phải đẹp, đẹp cho gia đình và cho chính bản thân họ”.

Hiện tại, Trâm Nguyễn đang ở Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Đây là một trong những kinh đô thời trang “hấp dẫn” nhất thế giới thu hút một lượng lớn những tín đồ thời trang “đình đám” từ khắp mọi nơi. Người đẹp hy vọng chuyến đi này sẽ giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm mới, cập nhật thêm những xu hướng thời trang cũng như bí quyết làm đẹp đang thịnh hành trên thế giới.

Hiện tại, Trâm Nguyễn đang ở Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Đây là một trong những kinh đô thời trang lớn nhất thế giới thu hút một lượng lớn những tín đồ thời trang từ khắp mọi nơi. Người đẹp hy vọng chuyến đi này sẽ giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm mới, cập nhật thêm những xu hướng thời trang cũng như bí quyết làm đẹp đang thịnh hành trên thế giới.

Trang Phục: Lê Thanh Hoà
Stylist: ZEE
Makeup: Kuny Lee

Chia sẻ
Tin mới nhất