Thời trang

Combo 'nhỏ mà có võ' khiến Hương Giang như thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ The Tiffany Việt Nam

Hồng Sen
Chia sẻ

Chính combo giày và thắt lưng tiệp màu đã giúp hoa hậu chuyển giới vô cùng tinh tế trong chiếc đầm đỏ xinh đẹp.

Sáng 6/11, buổi casting cuộc thi The Tiffany Việt Nam đầu tiên đã chính thức diễn ra, đảm nhận vị trí ban giám khảo, là người “cầm cân nẩy mực”, hoa hậu Hương Giang đã có sự xuất hiện vô cùng rạng rỡ, duyên dáng.

Cô mặc đầm đỏ rực nhìn qua đơn giản nhưng thực tế hoa hậu lại rất đầu tư ở tiểu tiết. Chính combo giày và thắt lưng cũng như hoa tai, vòng tay hàng hiệu đã nói lên điều đó.

Người đẹp tạo được sự chú ý với chiếc váy đỏ chất liệu vải tweed, điểm nhấn là sợi dây thắt lưng Dior bản nhỏ.

Mái tóc búi cao khoe khéo lên làn da trắng ngần, gương mặt thon thả, thanh tú.

Không cần phải quá ôm, trang phục cắt may khéo léo tạo được những điểm thắt vừa phải giúp người mặc tôn lên hết đường cong cơ thể. Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Đỗ Long nằm trong BST Thu - Đông, chất liệu vải dày dặn nhưng không hề tạo sự khó chịu, hoàn toàn phù hợp với thời tiết miền Nam.

Ngoài ra, chiếc vòng tay Hermes đắt giá cùng ốp điện thoại Fendy màu sắc cũng được trưng dụng để làm nổi bật thêm set đồ.

Combo giày và thắt lưng đen giúp Hương Giang cân bằng được tổng thể và trở nên nữ tính hơn. Ngoài Hương Giang, Gil Lê, NTK Đỗ Long, hai vị giám khảo đáng kính của Siêu mẫu Việt Nam 2018 là Di Băng và dược sĩ Tiến cũng đảm nhận những vị trí quan trọng trong chương trình này.

Nếu Hương Giang vô cùng nữ tính thì Gil Lê lại đem đến hình tượng soái ca, cá tính hết mức. Nữ ca sĩ trưng dụng chiếc áo vest đen phối da, mix cùng áo sơ-mi nằm trong BST mới nhất của NTK Chung Thanh Phong.

Bộ ba giám khảo vui vẻ, cười đùa cùng nhau.

Hoa tai cùng màu son môi nhẹ nhàng trở thành điểm nhấn trên khuôn mặt người đẹp.

Cận cảnh nhan sắc “không góc chết” của nữ giám khảo The Tiffany Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất