Thời trang

Hè có nồng đến mấy, tậu 2 'kem que' của Reebook thì mát lạnh ngay thôi!

V.
Chia sẻ

Đến thời điểm này, Reebok là thương hiệu đầu tiên tung "kem que" chiêu dụ khách hàng.

Reebok Instapump Fury “Ice Cream”

Là món quà đánh tan mọi cái nóng phủ đầu, Ice Cream xứng danh “vedette” trong thị trường Hè. Không đơn điệu, không an toàn nhàm chán, Ice Cream được Reebok phân thành những mảng màu hoà quyện vào nhau, đẹp đến vô cùng.

Ice Cream em ơi, khen sao cho vừa?

Nếu phần mũi xanh mint tượng trưng viên bạc hà ngon mắt, mát lòng thì sắc hồng ngọt ngào của lớp dâu trên nền sốt chocolate khiến các bóng hồng giới giày “tan chảy” tức khắc. Nhìn qua, tổng thể Ice Cream khiến tôi ra ngẩn vào ngơ cả chiều, tưởng như cuộc đời không gì quyến rũ hơn nữa. Đặc biệt, điểm chốt rực vàng như bánh quế giòn rụm càng khẳng định sự “yếu lòng” đến tắt lịm của tôi, chẳng thể chống chế hay đủ sức chối từ.

Chưa ai biết phần tráng miệng hấp dẫn này được Reebok báo giá bao nhiêu nhưng chắc hẳn các nàng sẽ chẳng lòng nào lơ em nó được, phải không?

Size? x Reebok Classics “Gelato Pack”

Tiếp đây, cái bắt tay khác giữa Reebok và cửa hàng sneaker hàng đầu tại xứ sở mù sương có tên size? đã khiến phái đẹp không khỏi mừng vui. Cặp bài trùng tung “con chung” thật đúng lúc, thách thức sức nóng tiết trời.

Gelato Pack hé lộ thị trường vào 15/5 vừa qua.

Nếu bạn chưa biết, nghĩa “gelato” trong tiếng Ý là kem.Vì vậy, chẳng trách em nó đáng yêu và ngọt ngào đến thế. Có thể thấy phối màu của Gelato Pack lấy cảm hứng chính từ vị vani và chocolate. Chất liệu quen thuộc trên nền đế chấm bi muôn màu khiến tôi không khỏi liên tưởng topping cốm, hấp dẫn vô cùng.

Cũng như Ice Cream, hiện Gelato Pack chưa có giá niêm yết.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất