Thời trang

Cô nàng siêu khỏe Do Bong Sun từ chối trang phục tài trợ, tự đi chợ mua đồ đóng phim

Tấm
Chia sẻ

Chẳng cần hàng hiệu đắt giá cũng như từ chối mọi lời đề nghị của các nhà tài trợ, cô nàng hạt tiêu Park Bo Young chọn cách tự đi chợ mua đồ để hình tượng nhân vật của mình trong phim được khắc họa rõ nét và chân thực nhất.

Strong Woman Do Bong Soon (tạm dịch: Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của các tín đồ phim Hàn bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, cốt truyện thú vị, xen lẫn yếu tố hài hước, tình cảm cũng như cả chút kinh dị.

Strong Woman Do Bong Soon là câu chuyện kể về một cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young đảm nhận) có sức khỏe phi thường, tính tình thẳng thắn và luôn mong muốn giúp đỡ kẻ yếu. Bộ phim cũng là mối tình tay 3 vô cùng đáng yêu giữa Bong Sun với anh chàng bạn cấp 3 Gook Doo (Ji Soo thủ vai) và giám đốc nhà giàu hách dịch An Min Hyuk (Park Hyung Sik thủ vai).

Sự vào vai đáng yêu, nhí nhảnh và ngoại hình siêu xinh xắn của Park Bo Young đã “ghi điểm” với nhiều nhãn hàng và theo đó, nhiều nhà tài trợ đã đề cập đến chuyện cô nàng mặc đồ của họ trong phim. Thông thường, các diễn viên sẽ đồng ý nhưng Park Bo Young lại từ chối hết tất cả.

Lý do chính của việc này, Park Bo Young chia sẻ rằng muốn tự mình chọn ra những bộ đồ hợp với phong cách của nhân vật Do Bong Soon trong phim. Nữ diễn viên cũng cho biết thêm nhân vật của cô có rất nhiều cảnh hành động nên muốn có thể thoải mái di chuyển trong lúc diễn. Kết quả là cô nàng từ chối tài trợ trang phục để thật thoải mái trong mọi cảnh quay.

Công ty quản lý của cô - Fides Spatium mới đây cũng vừa cho biết cách cô chọn quần áo cho nhân vật trong phim của mình: “Mỗi lần đóng phim, Park Bo Young thường ghé chợ Busan để chọn những bộ quần áo phù hợp nhất cho vai diễn của mình. Dựa trên tính cách, hình dáng và các phân cảnh sẽ đóng trong phim, chúng tôi sẽ mix những bộ quần áo có sẵn của stylist và những bộ quần áo của Park Bo Young chọn để tạo ra những bộ quần áo độc nhất chưa bao giờ được thấy trong các bộ phim khác”.

Cùng chiêm ngưỡng loạt trang phục trong bộ phim Do Bong Soon được chính cô nàng Park Bo Young lựa chọn nhé!

Áo len của MINE có giá 527$ (khoảng 11,6 triệu đồng).

Chiếc áo phao từ STYLENANDA có giá 167$ (khoảng 3,7 triệu đồng).

Áo len STYLENANDA có giá vỏn vẹn 77$ ( khoảng 1,7 triệu đồng).

Một chiếc áo sweater cũng đến từ thương hiệu STYLENANDA, có giá chỉ 32$ (khoảng 700.000 VNĐ).

Chiếc áo khoác dạ của cô nàng đến từ thương hiệu O'2nd Fantastic có giá 618$ (khoảng 13,6 triệu đồng).

Chẳng cần xài đồ hiệu trăm triệu, Bong Sun đáng yêu vẫn chiếm được cảm tình của người hâm mộ.

Strong Woman Do Bong Soon có chiếu tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất