Thời trang

Cô nàng 15 tuổi thiết kế những chiếc váy lộng lẫy nhất hành tinh

Chia sẻ

Thay vì chi ra một khoản tiền lớn cho nhiều năm đại học, cô gái đã dùng nó vào dự án thiết kế trang phục Cosplay những nhân vật nổi tiếng đầy thành công của mình.

“Tôi yêu thích việc thiết kế những trang phục thời trang và tôi thích đưa ý tưởng vào cuộc sống. Nếu tôi có thể làm điều đó cho thời trang, nhất là đưa những thiết kế đó dùng cho sân khấu hay điện ảnh thì thật tuyệt vời”, cô gái thành thật chia sẻ.

Cô cũng nói thêm mình không tiết lộ danh tính vì muốn những thiết kế này được nhiều người biết tới hơn là tên tuổi của bản thân.

Với cách lựa chọn con đường đi riêng cho sự nghiệp của mình, những chiếc váy thiên về việc tái hiện nhân vật hoạt hình, cổ tích và cổ trang nên mang hơi hướng cổ điển bởi chi tiết tay bồng, cổ thuyền khoét rộng hay sử dụng chất liệu là vải nhung…

Cùng ngắm nhìn những tác phẩm thời trang độc đáo của cô gái 18 tuổi:

Untitled

Những ánh đèn lấp lánh như những vì sao được cô gái 18 tuổi lồng ghép khéo léo đưa vào phần chân váy bồng bềnh. Nếu nhìn tổng thể ta sẽ hình dung ra một khu vườn địa đàng tuyệt đẹp.

Untitled1

Nàng Elsa phiên bản người thật đẹp đúng chất nữ hoàng băng giá.

Untitled2

Nàng công chúa ngủ trong rừng với chiếc đầm mang họa tiết hoàng cung chất liệu gấm. Một chiếc áo khoác choàng đỏ bằng nhung khiến nàng công chúa uy quyền gấp bội lần.

Untitled3

Những thiết kế áo cổ điển của những cô gái thế kỷ 19 được tuổi thiết kế tinh xảo hơn với phần thêu ren tỉ mỉ cho chân váy, màu sắc nhã nhặn tăng độ quyến rũ cho những cô nàng độ tuổi đôi mươi.

Untitled4

Untitled5

Đúng như cô đã chia sẻ, những thiết kế của cô phù hợp cho sân khấu kịch hay những bộ phim thời cổ của các nước châu Âu.

Untitled6

Untitled6

Có thể thấy những chiếc váy đều lớn và cầu kỳ từ kiểu cách đến những phụ kiện đi cùng.

Untitled7

Untitled8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất