Thời trang

Có một Diệu Nhi thật khác trong hình ảnh 'tóc nâu môi trầm', nhờ Đỗ Long!

Thúy Vy
Chia sẻ

Mới đây, Diệu Nhi tiếp tục gây choáng dân bằng khi tung ảnh "diễn sâu" cùng váy dạ hội.

Đây là bộ ảnh đầu tiên Diệu Nhi “nương nhờ” nhà thiết kế Đỗ Long làm mới mình, thay vì giữ mãi sự trẻ trung, năng động như trước.

Trong bộ ảnh mới, Diệu Nhi không hề tỏ ra ngại ngùng khi diện mẫu váy cắt xẻ táo bạo.

Với bộ cánh mang đậm chất Đỗ Long, Diệu Nhi khéo léo khoe vóc dáng chuẩn trong thiết kế xuyên thấu, có phần xẻ ngực sâu.

Cô ngại ngùng chia sẻ mình không ăn nhiều, nhưng lại có tật ăn vặt. Do đó, để giữ được vóc dáng, Diệu Nhi luôn mang bên mình những món ăn vặt lành mạnh để không phá đi vẻ thanh mảnh của mình.

Diệu Nhi ngày càng lột tả sự gợi cảm, trưởng thành qua cách tạo dáng, cũng như thần thái khuôn mặt.

So với tổng thể tươi trẻ, đầy năng lượng ở những bộ ảnh trước, biểu cảm hôm nay của Diệu Nhi đã tiến bộ và đến lúc dạn dĩ hơn.

Diện hai bộ trang phục khác nhau, Diệu Nhi vẫn trung thành layout make up kiểu nude thịnh hành, kết hợp tóc xõa bồng bềnh để phù hợp nét gợi cảm trang phục.

Chia sẻ về dự định gần nhất, Diệu Nhi cho biết chỉ còn hơn một tuần là bộ phim điện ảnh đầu tiên do cô thủ vai chính sẽ ra mắt, dự kiến ngày 29/9. Vai diễn này được Diệu Nhi đầu tư và mạo hiểm hơn hẳn trước đây, như chuyện cô sẵn sàng thực hiện những cảnh quay ngoài sóng nước biển khơi dù… không hề biết bơi.

Make up: Hiwon

Hair: Trương Minh Hùng, Lý Gia Phú, Bình Viên

Trang Phục: Đỗ Long

Photographer: Lê Thiện Viễn

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất