Thời trang

Có lẽ nào 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà bị đàn chị hơn tận 24 tuổi 'lấn lướt' khi đụng độ váy áo?

Phi Long
Chia sẻ

Trong kiểu váy bút chì cách điệu, hai người đẹp thuộc hai thế hệ khác nhau đều khoe phong cách sang trọng, đẳng cấp. Nếu như Diễm My có sự chững chạc ở độ tuổi U60, thì Tăng Thanh Hà mang lại sự trẻ trung với chiếc kính đen thời thượng.

Trong buổi chiều dạo phố cuối tuần qua, không hẹn mà gặp, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My đã vô tình chọn lại một thiết kế từng được Tăng Thanh Hà diện trước đó không lâu.

Bộ cánh với hai tông màu trắng, đen cổ điển nhưng được thể hiện trong diện mạo mới thông qua sự sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường, giúp nhan sắc của người đẹp U50 trở nên thu hút.

Diễm My phối trang phục cùng vòng cổ mắt xích to bản của Chanel, hoa tai ánh kim với sắc vàng kim đồng điệu, nổi bật.

Đặc biệt, người đẹp chọn chiếc túi màu kem với kiểu dáng đơn giản, đường nét thanh thoát tạo nên sự phối hợp ăn ý với nét nữ tính của trang phục. Dù đã 56 tuổi nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn giữ được độ tươi trẻ nhất định khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Nếu như Diễm My ghi điểm với phong cách phù hợp với độ tuổi 56, thì Tăng Thanh Hà gây ấn tượng với sự trẻ trung ở tuổi 32.

Bộ cánh kết hợp chân váy và áo rời, đều được thực hiện theo cấu trúc bất đối xứng, mốt trang phục đặc biệt được Đỗ Mạnh Cường “lăng xê” trong mùa Xuân Hè năm nay.

Nếu như phần chân váy mang đến cảm giác mềm mại của những đường gấp nếp lớn kết hợp phần xẻ tà vừa phải thì chiếc áo mang đến sự lạ mắt với thiết kế cánh dơi bất đối xứng. Cô kết hợp giày cao gót màu trắng trong khi đó Diễm My lại mang giày màu đen.

Chiếc kính đen thời thượng, cùng phụ kiện nhẹ nhàng tất cả tạo nên một diện mạo sang trọng trẻ trung cho mỹ nhân họ Tăng.

Cả hai người đẹp đều bất bại trong lần đụng hàng tình cờ này. Nhiều ý kiến cho rằng điểm cộng nghiêng về phía Diễm My, bởi “Nữ hoàng ảnh lịch” hơn bà xã Louis Nguyễn tận 24 tuổi, và hơn nữa là cách mix đồ của cô tinh tế hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất