Thời trang

Có kiểu tóc nào bạn quên cập nhật chưa, cả Sơn Tùng và G-Dragon đều đang để rồi đó!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Xuất hiện tại sự kiện, nam ca sĩ gốc Thái Bình gây ấn tượng mạnh với fan bằng mái tóc khá ấn tượng. Trùng hợp là G-Dragon cũng đã diện kiểu tóc này trong clip quảng bá của Chanel.

Vốn là “cặp đôi” được nhắc đến cùng nhau trong nhiều trường hợp “tư tưởng lớn gặp nhau”, Sơn Tùng và chàng thủ lĩnh chất lừ của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi luôn là tâm điểm dư luận, đặc biệt với cộng đồng giới trẻ Việt Nam. Và mới đây nhất là kiểu tóc… nửa trước ngố nửa sau ngầu.

Có lẽ thời gian tới, chúng sẽ là kiểu tóc “phổ thông”, được người người nhà nhà áp dụng?

Có mặt tại buổi ra mắt phim, Sơn Tùng khiến khán giả ngẩn ngơ vì điệu bộ lém lỉnh, đáng yêu của mình.

Diện suit kẻ sọc kết hợp T-shirt đen cùng phụ kiện quen thuộc, hơn hết là vẻ ngoài điển trai của giọng ca tài năng luôn là chủ đề hot.

Soi kĩ thì có lẽ kiểu tóc Sơn Tùng đang để lại trông cực quen thuộc, dường như đã bắt gặp ở đâu đó? Dễ thấy phần mái ngang tinh nghịch, theo sau là đuôi tóc khá dài được cắt tỉa tinh tế.

Chỉ cần nhìn bóng lưng, không khó để nhận ra giọng ca Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau qua kiểu tóc rất riêng.

Điều đặc biệt, cư dân mạng mới đây đã ồ lên thích thú vì xuất hiện trong chiến dịch Gabrielle của Chanel, mái tóc G-Dragon chẳng khác là bao.

Nổi tiếng là nam thần sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang chất lừ, sự xuất hiện trong đoạn clip quảng cáo mới đây của trưởng nhóm BigBang đã khiến biết bao trái tim thiếu nữ loạn nhịp.

Bởi không chỉ làm nên dấu ấn với mẫu túi Gabrielle mà G-Dragon còn “lăng xê” cực thành công mẫu tóc mái ngố đáng yêu vô cùng.

Cận cảnh nhan sắc hoàn hảo của G-Dragon trong kiểu tóc mới. Hóa ra giữa một rừng kiểu tóc mà anh chàng từng thử qua, chẳng phải đây là quả đầu phù hợp nhất sao?

Đoạn clip quảng bá chiến dịch Gabrielle Chanel của chàng thủ lĩnh tại Macau - thành phố không ngày đêm.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất