Thời trang

Cơ hội cuối cùng cho các homie ‘nhuộm đỏ’ tủ đồ với Louis Vuitton x Supreme là đây!

Bảo Vii
Chia sẻ

Nếu như màn collab thế kỷ giữa nhà mốt nước Pháp và ông hoàng trong thế giới streetwear Supreme đã từng khiến giới mộ điệu “đứng ngồi không yên” cách đây không lâu, thì màn restock dù diễn ra chóng vánh này dự kiến cũng sẽ “đốt cháy” bao con tim chứ chả đùa!

Thật không ngoa khi nói tậu hàng Louis Vuitton x Supreme với giá là retail chỉ có trong chiêm bao. Không chỉ đưa ra mức giá trên trời khiến hầu bao của con dân vốn đã eo hẹp nay còn eo hẹp hơn, hai ông lớn cũng lắm chiêu trò khi đùng một phát tung đòn chí tử khiến nhiều người chao đảo. Rồi bỗng sau một thời gian im ắng đến lạ, cặp đôi lại khiến giấc mộng một lần được xa xỉ của những tay săn hàng hiệu trỗi dậy.

Hẳn các tín đồ thời trang vẫn còn nhớ hình ảnh camping đợi dài cổ trước đây nhỉ?

Chuẩn bị nhanh đi là vừa, bởi BST đáng giá triệu đô sắp trở lại rồi đây anh chị em ơi. Thế nhưng, lưu ý một chút là cho đến hiện tại, LV x Supreme chỉ mới gọi tên Nhật Bản mà thôi. Trên trang chính thức của mình, hãng này sẽ cho restock từ ngày 28/7 đến 30/7 tại ba địa điểm bao gồm TTTM Osaka Hilton Plaza, quảng trường Nagoya Midland và Fukuka, một số items kinh điển của lần kết hợp đình đám này sẽ “tung hoành” trên kệ.

Nhìn đống này bạn đã thấy háo hức chưa?

Với mức giá giao động trong khoản 200$ tới 1600$, rất nhiều item kinh điển sẽ được restock trong đợt ra mắt này.

Đã tia được món nào chưa các “homie”? Nhìn Quỳnh Anh Shyn mà xem, cô nàng đã nhanh tay tậu áo hoodie siêu xịn rồi.

Diva Madonna dù ngấp nghé tuổi 60 nhưng cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Anh trai Justin Bieber hẳn là fan hùng hậu nhất làng giải trí Hollywood khi năm lần bảy lượt diện đồ Louis Vuitton x Supreme xuống phố lẫn sân khấu.

Tổng chào, không quên chúc các “homie” may mắn thật nhiều trong đợt đụng độ này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất