Thời trang

Có gì tại garage sale 'độc nhất vô nhị' của Vetements tại Hàn Quốc?

Ngân Bee
Chia sẻ

Không gian garage sale được tổ chức trong một nhà kho lớn nằm giữa một khu rừng. Vetements quả thật biết cách làm các tín đồ thời trang phải choáng ngợp bởi độ chịu chơi lần này.

Cái tên Vetements vốn đã ghi một dấu ấn nhất định trong lòng các fashionista trên toàn thế giới. Sự đặc trưng của các thiết kế mà hãng thời trang này đem lại chính là những sản phẩm oversize. Từ áo somi, hoodie hay áo khoác dáng dài, dường như cứ tung ra mẫu mã mới nào là Vetements sẽ nhanh chóng “tẩu tán” ngay tắp lự. Mới đây nhất, thương hiệu này đã tổ chức một buổi garage sale tại Hàn Quốc nhân dịp Tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week đang diễn ra. Ngày garage sale được hứa hẹn cool nhất từ tước tới nay của Vetements đã mang lại sự tò mò và hào hứng lớn cho các tín đồ bởi nó đặc biệt ngay từ địa điểm tổ chức: nhà kho.

vetements-2

Chiếc bảng chỉ dẫn ngay từ bên ngoài vô cùng đơn giản.

vetements-10

Không cần cầu kì hay phải tổ chức ở những nơi sang trọng, Vetements đưa các “thượng đế” tới garage sale mua sắm giữa thủ đô Seoul tại một nhà kho.

vetements-6

Bên trong cũng không đầu tư quá nhiều vào phần trang trí. Toàn bộ không gian nhà kho được sử dụng để trưng bày các mặt hàng bày bán.

vetements-4

Fans của Vetements hẳn đã mong chờ ngày này rất lâu. Ai cũng xếp hàng đợi tới lượt vào mua sắm.

vetements-3

Các fashionista tranh thủ khoe street style trong thời gian chờ đợi. Những item mà các bạn trẻ mang tới hầu hết là thiết kế đến từ Vetements.

vetements-17

vetements-5

Chiếc jacket da đặc biệt in tên thương hiệu.

vetements-16

vetements-13

vetements-15

Giới trẻ Hàn Quốc là một trong những người tiên phong trong việc lăng xê các xu hướng thời trang mới nhất. Ở đất nước này, người ta không ngại mặc các món đồ thể hiện cá tính bản thân ra phố mặc dù có “quái” tới đâu.

vetements-7

700 chiếc áo hoodie màu đỏ in tên Vetements được các tín đồ thời trang “quét sạch” trong chỉ 1 tiếng đồng hồ.

vetements-1

Bạn trẻ nào cũng muốn “khoe” thành quả mang về sau buổi garage sale.

vetements-9

Và với item áo mưa đặc trưng này thì chỉ cần 12 phút là sạch bách.

vetements-8

Các kệ giày sắp xếp ngay ngắn, thoáng mắt. Khách hàng tới với garage sale khá dễ dàng trong việc chọn lựa những sản phẩm theo ý muốn của mình.

vetements-14

Loạt gương xếp đều cạnh nhau thuận lợi để thử đồ.

vetements-12

Tất cả những sản phẩm có mặt là áo mưa, hoodie, giày và mũ lưỡi trai. Tuy vậy cũng khá đủ để thỏa mãn niềm háo hức của các tín đồ thời trang tại sự kiện lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất