Thời trang

Có gì đặc biệt ở bộ sưu tập mới của 'Câu lạc bộ những thanh niên kì thị xã hội'?

Blue
Chia sẻ

Nhiều người vẫn không hiểu vì sao nhãn hàng với cái tên khá "gắt" này (Anti Social Social Club) lại luôn đứng top với số lượng sản phẩm bốc hơi nhanh chóng.

Khi vừa mới đọc tên thương hiệu này, bạn dễ dàng cảm nhận có một sự bí ẩn bao trùm, không phải khó tìm hiểu hay cầu kỳ mà là một sự “bí ẩn” rất tự nhiên. Ngay từ những câu quote được in lên áo dòng chữ “Anti Social Social Club” trở thành một làn sóng phủ khắp cộng đồng yêu thích thời trang streetwear (thời trang đường phố).

Chiếc áo với câu slogan này theo chân các tín đồ thời trang “check in” khắp đường phố.

Mùa Xuân Hè năm nay, vẫn giữ nguyên những thứ đặc trưng như chúng ta thường thấy nhưng có lẽ các fan Châu Á sẽ lại đứng ngồi không yên khi các thiết kế mới từ thương hiệu này độc quyền dành cho các bạn. Vẫn là những chiếc hoodie (áo có mũ trùm đầu) và áo phông nổi bất lên “Anti Social Social Club” (Câu lạc bộ những thanh niên kì thị xã hội) tuy nhiên bảng màu sẽ tinh tế hơn rất nhiều. Mẫu áo khoác với cảm hứng từ những chiếc áo khoác của các huấn luyện viên chắc hẳn sẽ được các tín đồ yêu streetwear săn lùng. Thêm một chi tiết thú vị cho bộ sưu tập lần này chình là ngoài dòng slogan quen thuộc thì còn kèm theo logo cờ nước Á đông. Các fan Châu Á hãy cùng điểm danh nào!

Tuy tên thương hiệu hơi kì lạ…

…nhưng những item luôn trong trạng thái sold out (hết hàng).

Dân săn lùng muốn mua thì vẫn có nhưng chắc chắn giá sẽ gấp đôi giá retail.

Tương tự như vậy ta có thể thấy hình thức kinh doanh của Anti Social Social Club giống với Supreme khi những item của họ đều được bán ngay khi vừa mới ra lò.

Vào ngày 18/3/2017 “Câu lạc bộ những thanh niên kì thị xã hội” sẽ ra mắt bộ sưu tập mới của họ tại toàn bộ cửa hàng và tất nhiên chỉ khu vực Châu Á thôi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất