Thời trang

Có sao Việt nào tự tin như H'Hen Niê, táo bạo phá vỡ quy tắc thời trang!

Hồng Sen
Chia sẻ

H'Hen Niê tiếp tục cho thấy sự tự tin cao độ khi tưng bừng mặc đầm trắng muốt trong khi sở hữu làn da nâu bóng giòn.

08/07, Hoa hậu H’Hen Niê bất ngờ có mặt tại Hà Nội. Tham gia sự kiện công bố quỹ từ thiện dành cho cộng đồng, xã hội, người đẹp gây chú ý bởi vẻ đẹp ngày càng mặn mà hơn sau khi tăng cân.

Cô xuất hiện với chiếc đầm trắng muốt của NTK Đỗ Mạnh Cường. Điều đáng nói và đáng nể đó là sự tự tin vô đối của hoa hậu. Lâu nay, phụ nữ châu Á và Việt Nam khi có làn da không trắng trẻo thường rất né mặc màu trắng. Vì mọi người cho rằng nếu mặc màu trắng cho da nâu họ sẽ bị đen đi rất nhiều.

Thế nhưng nàng hoa hậu cá tính lại tự tin phá vỡ quy luật thời trang này. Hen khoe làn da bóng giòn trong chiếc váy tuyệt đẹp. Sắc trắng càng tôn lên sắc vóc săn chắc và vẻ đẹp rạng ngời của hoa hậu.

Diện chiếc váy trắng thanh lịch, nàng hậu khoe nhan sắc rạng rỡ, ai nhìn cũng phải đắm say.

Cùng với đó, hoa hậu H’Hen Niê quyết định quay trở về với kiểu tóc “thương hiệu” từng cùng cô chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vẫn là tông màu trắng quen thuộc nhưng lần này, người đẹp “táo bạo” chọn bộ cánh hở lưng, khoe trọn vóc dáng nóng bỏng quyến rũ.

Hình thể của cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì săn chắc hơn và có nhiều cải thiện, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe.

Hiện hoa hậu H’Hen Niê đang trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho Miss Unieverse 2018, người đẹp đã có những thay đổi tích cực cả về vóc dáng, nhan sắc cũng như đang rèn luyện thêm ngoại ngữ để chinh chiến trong đường đua nhan sắc sắp tới.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp tiết lộ mình mới tăng 6 cân và tất cả đều do chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp.

Với thiết kế bất đối xứng, người đẹp sử dụng hoa tai bản to được đính đá lấp lánh để làm điểm nhấn.

Nhan sắc lộng lẫy của cô nàng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Được biết, sự kiện àm cô tham gia lần này liên quan đến vấn đề vấn đề vệ sinh trong trường học, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Qua thống kê, Hen không ngờ là có tới 80% học sinh vẫn không có nhà vệ sinh sạch, dẫn đến việc các em ngại đi vệ sinh trong trường.Việc nhịn đi vệ sinh sẽ dẫn đến các bệnh lý về sức khoẻ, ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần của các em. Hen thực sự mong muốn chúng ta phải làm điều gì mạnh mẽ và thiết thực để thay đổi tình trạng nhà vệ sinh bẩn và xuống cấp, để các em học sinh có sự phát triển toàn diện nhất”.

Là một người quan tâm đến các vấn đề cộng đồng, đặc biệt là với trẻ em nên Hoa hậu H’Hen Niê được rất nhiều em nhỏ yêu quý và xin chụp ảnh lưu niệm cùng. Một vài em còn bật mí muốn sau này trở thành hoa hậu giống cô, làm nhiều việc tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất