Đẹp

Cô bé Thái Nguyên 13 tuổi quá xinh đẹp lại ăn mặc gợi cảm đang gây sốt mạng xã hội

San San
Chia sẻ

Tuy mới vừa tròn 13 tuổi nhưng cô bạn đến từ Thái Nguyên đã khiến nhiều anh chàng say đắm vì vẻ ngoài đáng yêu, ngọt ngào. Không những thế nữ sinh này còn gây ấn tượng hơn khi thành tích học tập và khả năng ca hát.

Mới đây, trên diễn đàn giới trẻ chia sẻ những hình ảnh cô gái trẻ xinh xắn từ Thái Nguyên. Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chỉ trong vài giờ bài viết đã nhận được gần 13 ngàn lượt like và 6 ngàn bình luận, trong đó nhiều người đã khá ngạc nhiên vì nhan sắc “vượt” tuổi của nữ sinh lớp 6 này.

Đó là Nguyễn Thị Thùy Trang, hiện đang học tại trường THCS Chùa Hang 2, Thái Nguyên. Dù mới sinh năm 2006, mới 13 tuổi nhưng Thùy Trang được trời phú cho nhan sắc xinh xắn, ngọt ngào cùng thân hình gợi cảm từ nhỏ.

Một phần vì nhận thức được vai trò của ngoại hình từ sớm, nữ sinh này dành sự quan tâm và chú trọng vẻ ngoài hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Lợi thế về khả năng make-up cộng với vẻ ngoài xinh xắn “trời phú” , cô nàng càng trông xinh đẹp và thu hút hơn 15 ngàn lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân của Trang.

Tuy nhiên cô nàng cũng nhận không ít những bình luận ác ý, một trong số đó là bị chê già so với lứa tuổi vì thường xuyên makeup đậm và vòng 1 phát triển khá sớm.

Không thể phủ nhận Thùy Trang sở hữu vẻ đẹp quá ngọt nào dù là qua những bức hình chụp cận mặt, góc nghiêng, hay chụp xa.

Đó cũng là lý do mà cô luôn được rất nhiều chàng trai dành sự quan tâm và yêu mến, nhưng theo nữ sinh, cô luôn giữ khoảng cách cho các mối quan hệ, đặc biệt là ở thời điểm này, Trang luôn phải dành nhiều thời gian cho việc học nên cô nàng chỉ dừng ở mức bạn bè.

Và thành tích học tập 6 năm qua của cô nàng là kết quả xứng đáng khi Trang luôn giữ được danh hiệu học sinh giỏi 6 năm liền, chưa kể nữ sinh 2006 còn nhận được nhiều giải thưởng như: viết chữ đẹp cấp huyện, giải ba môn Ngữ Văn cấp thành phố, …

Bên cạnh đó, Trang cho biết bản thân rất thích hát, cứ rảnh rỗi là nghe nhạc và nghêu ngao hát theo. Có một niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc như thế, Trang ấp ủ giấc mơ được theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và một lần đứng trên sân khấu thể hiện khả năng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất