Thời trang

'Cô Ba Sài Gòn' Lan Ngọc ghi điểm tuyệt đối so với gout một màu của Diễm My 9X

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu "Như Ý" được nhiều khán giả yêu mến với lối ăn mặc đa dạng, thoải mái nhưng luôn toát lên nét trẻ trung, thì nàng "Helen" lại tạo nên hình ảnh một quý cô thanh lịch, sang trọng trong từng khoảnh khắc!

Đối nghịch “Cô Ba Sài Gòn” thôi chưa đủ, ngoài đời, gout thời trang của hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9X cũng cho thấy điểm trái ngược nhau ở phong cách dạo phố.

Ninh Dương Lan Ngọc

Lan Ngọc được biết đến nhiều hơn sau khi đoạt danh hiệu Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015. Đây cũng là bước ngoặc thay đổi sự nghiệp của nữ diễn viên. Sau đó, người đẹp tiếp tục ghi điểm diễn xuất ở bộ phim ăn khách: “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”.

Không chỉ thay đổi về hình tượng nhân vật trong các vai diễn, gu thời trang của Lan Ngọc cũng có sự mới mẻ. Cô dường như thoát khỏi hình ảnh một màu, nhàm chán để ngày càng phá cách và ấn tượng hơn khi dự sự kiện, xuất hiện trước công chúng và cả xuống phố.

Tuy lần đầu đến với sự kiện thời trang lớn nhất châu Á - Seoul Fashion Week - nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã ghi lại dấu ấn riêng với trang phục cá tính, độc đáo khiến không ít khán giả khá bất ngờ vì đã quá quen với hình ảnh nền nã của cô.

Hay cách mix tông màu đối nghịch cùng phụ kiện túi tre lạ mắt. Không thể không kể đến mái tóc được phủ kim tuyến ấn tượng mà ở Việt Nam, ít ngôi sao nào “dám” thử nghiệm.

Trước đó, “nàng Như Ý” còn tự tin thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau khi xuống phố. Từ trẻ trung, năng động với mũ nồi cùng cả bộ áo váy bèo nhún họa tiết caro.

Bắt nhịp xu hướng hoa lá đến từ H&M - Erden.

Nữ diễn viên lựa chọn một trong những outfit trang phục với gam màu pastel đáng yêu mang đậm phong cách boho cho ngày giao mùa, nổi bật là chiếc váy jeans và áo dệt hoạ tiết hoa thêu tay ấn tượng.

Bên cạnh đó, người đẹp còn thể hiện gout thẩm mỹ đa dạng khi xuống phố. Không chỉ diện đầm, mà đôi khi còn có vest thanh lịch. Để không trở nên “già nua”, Như Ý của phim Cô Ba Sài Gòn còn ưa chuộng những thiết kế màu sắc, họa tiết nổi bật. Đơn cử như cả cây vest sọc ngang phối kèm quần culottes.

Gam màu đỏ nổi bật, điểm nhấn sọc chạy dọc hai bên sườn quần đem đến cái nhìn thời thượng.

Ngoài ra không thể không nhắc đến những chiếc váy thể hiện nét trẻ trung, nhưng vẫn rất nữ tính, nhẹ nhàng…

Gam màu trung tính, hay pastel luôn là cách để nàng diễn viên đoạt giải “Cánh diều vàng 2015” trở nên tỏa sáng, thu hút ánh nhìn người đối diện khi xuống phố.

Diễm My 9X

Từng được “biết mặt đặt tên” với nhiều vai diễn lớn nhỏ, nhưng phải đến khi tham gia bộ phim “Mỹ nhân kế” vào năm 2013, Diễm My 9x mới chính thức vụt sáng trở thành một trong những mỹ nhân của làng điện ảnh Việt. Song, thời gian này gout ăn mặc của Diễm My lại là một điểm yếu, cô luôn diện những bộ cánh rườm rà và thiếu sang trọng.

Cho tới khoảng đầu năm 2014, Diễm My mới trở nên trưởng thành hơn, cô xuất hiện trước công chúng với những bộ đồ thời trang và gu trang điểm cũng nhã nhặn hơn. Đặc biệt, nữ diễn viên dần dần tạo được và theo đuổi hình ảnh riêng, phong cách riêng, đó là quyến rũ và gợi cảm.

Mới đây nhất, cô nàng xuất hiện tại tuần lễ Seoul Fashion Week với trang phục đến từ bộ sưu tập “Em Hoa” của nhà thiết kế Công Trí. Bộ cánh được giới mộ điệu đánh giá cao khi thể hiện được khí chất cùng thần thái sang trọng.

Hoặc những bộ váy ôm sát đính kết họa tiết nổi bật, Diễm My lựa chọn phối cùng áo khoác cape để tạo nên sự nổi bật trên đường phố ngoại.

Tuy thể hiện đúng phong thái sang trọng, gợi cảm mà người đẹp theo đuổi, song không ít ý kiến lại cho rằng Diễm My 9x trông khá già dặn với lối makeup cùng làm tóc, cũng như bộ trang phục có phần không phù hợp với một “sân chơi” Seoul Fashion Week.

Khi xuống phố, nàng Helen trong “Cô Ba Sài Gòn” thường lựa chọn những bộ váy mang gam màu nữ tính, nhẹ nhàng, cùng cách makeup son đỏ, làm tóc toát lên nét quyền lực.

hoặc những chiếc váy xòe dài, mang hơi hướng cổ điển…

Dù vẫn rất xinh đẹp, song nhiều ý kiến cho rằng, cách chọn trang phục của Diễm My còn khá an toàn, nhạt nhòa, thậm chí có phần hơi già dặn! nhất là khi so với sự trẻ trung của Ninh Dương Lan Ngọc.

Đa phần tủ đồ của Diễm My 9X là các loại đầm váy, gout của cô cũng một màu, khá dễ đoán…

So ra với sự đa dạng, trẻ trung của Lan Ngọc, tuy cùng chung độ tuổi 1990, nhưng nàng “Helen” trông có phần già dặn, “chững” hơn rất nhiều!

Ngay khi cùng nhau pose dáng tại Seoul Fashion Week, Ninh Dương lan Ngọc ghi điểm hơn nhờ cách mix, match phụ kiện đa dạng, hợp lí. Trang phục của “nàng Như Ý” tôn dáng vóc so với cách lựa chọn outfit, tuy rất đẹp nhưng lại “nuốt” mất đường cong của Diễm My.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất