Thời trang

IN HER CLOSET: Ăn mặc như một happy girl

Ái Phương
Chia sẻ

Ăn mặc thời trang một cách tươi vui sẽ khiến bạn cảm thấy yêu đời, hạnh phúc. Một tín đồ thời trang sẻ chia sẻ tips mix match từ những items đến từ các brand high street không quá đắt đỏ, nhưng lại đầy cảm hứng, tươi vui.

Đỗ Khoa Hồng Ân

Cung: Bạch Dương

Social Media Executive công ty April+ Digital

Personal Stylist cho các celebrity.

Fashion Quote yêu thích: Không ai biết cơ hội sẽ đến vào lúc nào, nhưng bạn phải thật đẹp khi nó đến.

Tips ăn mặc: Mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ suy nghĩ ngày mai mình đi đâu, làm gì, và chuẩn bị sẵn đồ phù hợp cho ngày hôm sau.

Phong cách thời trang chủ đạo: giày sneaker cùng với những trang phục rộng rãi tạo sự thoải mái, mang màu sắc sặc sỡ, điểm nhấn và cũng là đặc điểm nhận dạng chính là những đôi hoa tai nổi bật, đủ hình đủ kiểu hoặc những chiếc cài tóc vui nhộn.

Bell sleve : tay áo rộng mấy năm liền là điểm nhấn yêu thích của giới thời trang. Pompom: màu sắc sặc sở của Pompom mang lại cảm giác retro 80s. Sneaker và tất neon: Là cách nhanh nhất và không mất nhiều tiền mà update được hot trend năm nay.

Neo-Memphis: Sắc màu khối pastel đối lập mix với nhau Khăn cổ: Đây là item retro hot spring 2017 đấy. Update tủ áo đâu cần chi quá nhiều tiền phải không?

Váy: váy midi với chi tiết bèo dún mang cảm giác retro Áo ruffle: bèo dún nơi cổ áo cũng mang cảm giác retro Cài tóc Táo chín: Muốn dùng item thử thách này cần hòa hợp tổng thể.

Cách mix màu của thập niên 50 - 1950’s Kitsch Giày sneaker: Mang cảm giác hiện đại tương phản cả bộ retro. Đây là điểm phân biệt giữa retro và ăn mặc như bước ra từ cổ máy thời gian.

Áo slogan (hình trái): Các nhà mốt lớn như Dior đã hồi sinh slogan T-shirt và “tạo điều kiện” cho chúng ta có sẵn mốt 2017 trong tủ áo. Pijama geometric : họa tiết geometric thực sự là big hit đấy.

Túi guitar trap: Dây quai túi ấn tượng như quai đeo đàn guitar điện nằm đầu danh sách của tất cả các thương hiệu.

Neo-memphis thống lĩnh từ thời trang đến đồ họa. Cách phối hợp màu khối, nền chấm bi, nền họa tiết object pastel sẽ giúp bạn trở thành thành viên Neo-memphis

Shopping - My Choice

Áo khoác là những Items đinh trong tủ áo của mình.

Chiếc áo khoác màu xanh lá cây của GAP là một trong những Item ưa thích nhất vì cả màu sắc, chất liệu, nút đều rất tinh tế.

Túi xách và giày là những thứ khiến cả trang phục trở nên nổi bật hoặc thú vị. Vì thế mình rất thích những đôi giày màu sắc bắt mắt và những chiếc túi có kiểu dáng độc đáo.

Pop colour, những màu sắc nổi bật hay những đường vẽ graffiti sặc sỡ mang cảm giác của thập niên 80. Mình rất cưng chiếc áo khoác da của Under 400 và chiếc đầm party dress màu cam của Oasis.

Họa tiết da báo không hề bị già khi phối nó với hồng Neon. Hầu hết đồ của mình đến từ các nhãn high street như Zara, Aldo, Gap, Oasis và mình cũng siêng săn đồ độc online. Mình có vài chiếc túi đến từ các nhà mốt Luxury như LV, Bally hay Sonia Rykiel nhưng cũng chỉ thích mua những mẫu ít phổ biến. Các IT bag quen thuộc lại không hấp dẫn mình cho lắm.

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Phương

Tin mới nhất