Thời trang

In Her Closet: Khám phá tủ đồ cực chất của một tín đồ thời trang thông minh

Ama Jo
Chia sẻ

Nếu hỏi rằng giữa các thành viên 2!team, tủ quần áo của ai là đáng mơ ước nhất thì chẳng khó khăn để dự đoán câu trả lời, bởi gần như tất cả mọi người đều muốn có một closet thú vị như chị thư kí tòa soạn (tkts) Mai Lâm.

Được ví như “xứ sở thần tiên” của những cô nàng mê đồ màu sắc, chỉ có ở đây bạn mới thể tìm ra được những món trang phục và phụ kiện với kiểu dáng thú vị nhất trần đời.

nyyyyyyyyyyfashion (1)

Mai Lâm

nyyyyyyyyyyfashion (5)

Một góc “xứ sở thần tiên” của Mai Lâm.

nyyyyyyyyyyfashion (2)

Tủ quần áo của TKTS 2! luôn là “thế giới thần tiên” với những cô nàng trong 2!team. Vốn thích những gì thật bắt mắt, thú vị, và có thể làm chủ nhân cảm thấy phấn chấn vui vẻ, nên tủ đồ của chị Mai Lâm toàn là những item đủ sắc màu hoặc hình dáng rất lạ. Không câu nệ hàng luxury hay đồ highstreet, chị thích mix các brand với nhau. Chỉ cần trong những chuyến đi du lịch, đi công tác hoặc lang thang ở đâu đó nhìn thấy thứ gì độc đáo là chị ấy mua về.

Sở dĩ nhiều món đồ của chị Mai Lâm còn mới nguyên là bởi đôi khi chị mua nhưng không dùng đến mà chỉ để phục vụ cho các shoot ảnh của 2!. Nhiếp ảnh gia

Phạm Hoài Nam cũng từng rất nhiều lần ngạc nhiên vì lượng đạo cụ chụp ảnh và phụ kiện khổng lồ mà chị ấy sở hữu. Căn phòng đựng đồ thời trang The Closet của chị dư sức trở thành một cửa hàng thời trang sưu tầm mà ai lỡ bước vào cũng tìm được thứ mà mình mê mẩn. Những kinh nghiệm mua sắm cũng chất đầy trong ấy. Có những thứ là “chiến công” shopping rất tài tình và cũng có rất nhiều những thứ còn mác giá, chưa bao giờ được đụng đến - chúng là bằng chứng cho những sai lầm ngớ ngẩn mà cô gái nào cũng phạm phải khi shopping.

Hãy cùng khám phá closet của cô ấy, mỗi món đồ đều có câu chuyện và tips mua sắm thật thú vị đấy nhé!

Phụ kiện

Những đôi hoa tai thật lộng lẫy ấn tượng là các khiến bạn nổi bật nhanh chóng nhất.

Kinh nghiệm mua sắm:

- Hoa tai của Zara rất đẹp, các chi tiết tinh xảo và khá bền.

- Hoa tai đá trắng trong suốt dễ kết hợp với nhiều loại trang phục nhất.

- Khi mua những hoa tai quá nặng, cần xác định trước bạn có thể có nguy cơ phải tháo chúng ra ở giữa buổi tiệc. Chúng chỉ thích hợp để chụp ảnh hoặc dự tiệc trong vòng 3 giờ đồng hồ đổ lại.

- Tôi cực kỳ thích hoa tai lông vũ hoặc hoa tai kết từ chỉ sợi màu, đẹp, nổi bật và rất thoải mái có thể đeo suốt cả ngày.

nyyyyyyyyyyfashion (6)

nyyyyyyyyyyfashion (8)

Vòng cổ:

Thời trang sức minimalist tôi rất buồn vì không săn lùng được nhiều mẫu yêu thích, may quá, 2016 trở đi trang sức eye-catching đã trở lại rồi. Những chiếc vòng cổ đính nhấn cầu kỳ có thể khiến chiếc áo phông bình thường cũng trở nên đặc biệt.

nyyyyyyyyyyfashion (7)

Mai Lâm sở hữu rất nhiều vòng cổ.

Cài áo:

Tôi có rất nhiều cài áo các loại khác nhau từ màu sắc vui vẻ đến cài áo vintage sưu tầm từ Nhật. Đối với cài áo nhiều hình linh tinh, có thể gắn vào khoác jeans hoặc khoác da rất đẹp. Nhưng quả thật là tôi ít dùng đến những chiếc cài áo vì cam giác đâm thủng vải những bộ đồ yêu thích thấy xót xót thế nào ấy!

nyyyyyyyyyyfashion (9)

Những hình cài áo vô cùng ngộ nghĩnh.

Những đôi giày màu sắc.

Nếu phải mặc màu đen hay xám cho các cuộc gặp trang trọng, tôi vẫn sẽ “nổi loạn ngầm” với giày cao gót vàng, cam hoặc sắc màu gì đó rực rỡ. Nhất định không chịu mặc đen từ đầu đến chân.

Kinh nghiệm mua sắm:

- Đôi giày nào gây khó chịu ngay từ đầu thì mãi sau này nó vẫn rất khó chịu. Đừng tin rằng bằng cách thần kỳ nào đó nó sẽ mềm đi hay giãn ra. Đấy chỉ là huyền thoại.

- Đừng chỉ mãi mua giày cơ bản trắng - nâu - đen - xám; đôi lúc chính đôi giày sẽ thắp sáng toàn bộ trang phục.

- Nên đầu tư mua giày chất lượng tốt, vì đôi giày chính là nền tảng ảnh hưởng đến mọi thứ bên trên nó. Nếu muốn hiểu nhanh địa ngục là thế nào, hãy mang đôi giày không vừa chân hoặc đôi giày tồi tệ sẽ nếm trải ngay - bạn sẽ thà đi chân đất.

nyyyyyyyyyyfashion (10)

nyyyyyyyyyyfashion (13)

Giày ánh kim.

nyyyyyyyyyyfashion (21)

Đối với trường hợp giày ánh kim cương (mirror silver và mirror gold), tôi phải mua hàng loạt để trữ dùng dần. Vâng, chính xác là trữ dùng dần. bọn chúng mang đến hiệu ứng lấp lánh mà lại có thể đi với bất kỳ trang phục gì. Dễ mang cực kỳ.

nyyyyyyyyyyfashion (22)

nyyyyyyyyyyfashion (23)

Các kiểu giày kim tuyến và đính đá luôn thu hút tôi chọn chúng ở cửa hàng. Nhưng thật ra không mang mấy, nếu không muốn nói là chẳng mang lần nào. Bởi vì để dựng đồ cho các đôi này cũng phải tính toán nhiều lắm. Tuy nhiên để dự tiệc thì bọn chúng rất được việc!

Túi xách.

Một chiếc túi xách tốt rất quan trọng, chúng sẽ sẽ khiến bạn trông chuyên nghiệp, chỉn chu hơn. Chiếc túi xách quá ọp ẹp có thể phá hỏng mọi nỗ lực ăn mặc của bạn.

nyyyyyyyyyyfashion (12)

nyyyyyyyyyyfashion (14)

- Chiếc túi Michael Kors này là mẫu túi duy nhất tôi mua của hãng này. Khoang túi rộng, form dáng hộp đứng rất đẹp, màu sắc cũng tuyệt hảo. Những thiết kế khác của Michael Kors tôi đều không ưng ý, trông chúng không tinh tế cho lắm còn kiểu dáng chẳng có gì đặc biệt.

- Chiếc túi LV Malesherbes đỏ bằng da epi là một chiếc túi vintage săn lùng được mà tôi rất ưng ý. Tất nhiên nó không đựng được nhiều, nhưng màu sắc của túi epi cổ điển không chê vào đâu được, không suy chuyển qua thời gian. Chúng được tráng bằng màu từ cỏ cây và nước trái cây nên tạo ra các màu sắc rất đặc trưng của Louis Vuitton.

nyyyyyyyyyyfashion (16)

nyyyyyyyyyyfashion (19)

Những chiếc túi mini vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và tất nhiên tôi cũng mê các bé nhỏ xinh này. Tuy nhiên, xác định trước luôn, túi mini chỉ như một món phụ kiện đeo trên người để làm đẹp thêm quần áo. Chúng chẳng đựng được gì, có nhiều chiếc khá phiền vì không đựng nổi điện thoại của tôi. Tôi vẫn mua chúng ngay cả khi phải xách thêm một túi phụ khác! Túi mini yêu thích nhất hiện giờ chính là Raulph Lauren hồng cánh sen nổi bần bật.

nyyyyyyyyyyfashion (15)

Đây là trang sức vintage nhặt về từ khắp nơi. Tôi hay mua đô cổ lắm, từ đồ nội thất, dụng cụ bàn ăn và cả trang sức nữa. trang sức cổ khiến bạn có cảm giác mình được thừa kế một đống thứ! Ok đấy chỉ là tưởng tượng, nhưng vui mà phải không!

nyyyyyyyyyyfashion (17)

Trang sức của Juicy Couture luôn khiến tôi mê mẩn mỗi lần đi ngàng qua cửa hàng này. Nhìn như trang sức cho công chúa vậy!

Mỹ phẩm

nyyyyyyyyyyfashion (20)

Nhớ hết số mỹ phẩm mà tôi đang tích trữ thì thật là bất khả thi. Tuy nhiên công thức “thần thánh” của tôi chính là: Nền Dior + phủ Chanel + má hồng Cle De Peau và hộp đánh khối, contour , highlight dạng kem của City Color.

Kinh nghiệm mua sắm:

- 80% son của chúng ta là vô dụng, chủ yếu là mua cho vui hoặc mua vì trông vỏ hộp chúng quá đẹp. Thế nên đừng đâm đầu mãi vào màu đỏ và cam quen thuộc, hãy thử màu nâu, màu mận, màu tím….

- Chúng ra chỉ dùng 20% số mỹ phẩm mà mình có. Thật ra thì làm gì có thì giờ dùng hết tất cả. Vì thế lần sau chỉ mua những thứ thật sự “thần thánh” thôi.

- Kem nền và phấn phủ là 2 thứ tuyệt đối phải đầu tư vào chất lượng, không theo trào lưu, không theo vỏ hộp bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Ama Jo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất