Thời trang

Clip catwalk này sẽ đập tan mọi hoài nghi về trình độ của Rima Thanh Vy!

Hồng Sen
Chia sẻ

Định hình mình là một người mẫu thương mại, đánh mạnh vào mảng chụp ảnh quảng cáo, thế nhưng Rima Thanh Vy vẫn sở hữu "trình" catwalk cực đỉnh, xuất sắc trong từng bước chân đến biểu cảm.

Sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời cùng thần thái “không phải dạng vừa”, Rima Thanh Vy được nhận định là một cái tên “hot” đang để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Từng tham gia nhiều cuộc thi nhưng có vẻ chỉ khi đến với Asia's Next Top Model 2018, cô nàng mới thật sự tỏa sáng.

Với chiều cao có phần khiêm tốn so với những chân dài khác, Thanh Vy không lấy đó làm buồn mà ngược lại, người đẹp sinh năm 1995 từ đấy định hình hướng đi của mình là một người mẫu thương mại, chuyên chụp ảnh quảng cáo, quay viral.

Tuy thế, khán giả vẫn băn khoăn không biết ngoài khả năng pose dáng đỉnh, thần thái xuất sắc trong từng bộ hình thì liệu khi sải bước trên những đôi cao gót chông chênh - “bạn thân” của người mẫu, liệu cô nàng có gặp khó khăn gì? Đến với “Tám chuyện thời trang” chương trình đã đưa ra thử thách catwalk để từ đấy đại diện Việt tại Asia's Next Top Model có thể bộc lộ khả năng của mình.

Toàn cảnh thử thách mang giày cao, catwalk trên cầu thang dốc của Rima Thanh Vy.

Cô nàng diện một chiếc váy bó, ôm phần chân phối cùng áo tay dài đính nút để thực hiện thử thách.

Ngoài ra, người đẹp cũng phải di chuyển trên một đôi giày cao tầm 20 phân.

Tại Asia's Next Top, cô nàng thường được đánh giá cao về cách tạo dáng, giúp ăn gian chiều dài đôi chân…

Còn về kỹ năng catwalk cũng không có quá nhiều đất để “dụng võ”, do vậy, khán giả cũng chưa thật sự có điều kiện đánh giá đúng mức.

Đến với “8 chuyện thời trang“, Thanh Vy đã nhận được thử thách mang giày cao, catwalk lên xuống và tạo dáng trên cầu thang dốc. Có thể thấy được, dù tự nhận bản thân không thiên về định hướng phát triển trên sàn runway, nhưng cô nàng vẫn có được những bước chân cực kỳ xuất sắc, chắc nhịp.

Dù phải mang váy bó sát, dây tua rua dễ cuốn vào chân, vừa catwalk trên đôi giày cao và địa hình cầu thang khó di chuyển, nhưng người đẹp sinh năm 1995 vẫn thực hiện thật tốt thử thách được “8 chuyện thời trang” đề ra.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất