Thời trang

CL gây ấn tượng tại NYFW với style cực 'cool'

Chia sẻ

Báo chí và giới mộ điệu thời trang đã dành những lời khen có cánh cho phong cách thời trang ấn tượng của trưởng nhóm nhạc 2NE1 đình đám.

Cô nàng CL của nhóm 2NE1 là ngôi sao châu Á hiếm hoi được ngồi hàng ghế đầu tại những show trình diễn lớn trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York. Phong cách thời trang đẳng cấp và chất-phát-ngất của cô gây được sự chú ý đặc biệt tới giới mộ điệu thời trang cùng fan hâm mộ. Có thể nói, CL không hề thua kém bất cứ nghệ sĩ quốc tế nào khi ngồi cùng hàng tại tuần lễ thời trang New York năm nay. 

CL2ne1

CL diện một chiếc blazer phong cách ”le-smoking” đặc trưng từ nhà mốt Saint Laurent khoe khuôn ngực lấp ló.

CL2ne1

Cô phối cùng phụ kiện ánh kim và quần tất đen gợi cảm.

Nếu như trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent, CL gây ấn tượng với phong cách quyến rũ, gợi cảm, thì khi đến tham dự show diễn của Alexander Wang, cô nàng lại biến hóa trở nên vô cùng ngầu và chất.

cl2ne1

Cl trong show diễn của Alexander Wang. Cô diện một chiếc jacket nạm đinh khoác hờ phối cùng áo yếm và quần baggy màu đỏ nổi bật.

Alexander Wang và CL là những người bạn rất thân thiết.

CL2ne1

Mới đây trong MV ”Hello Bitches”, CL diện một mẫu thiết kế đến từ thương hiệu Alexander Wang.

Phong cách trang điểm và làm tóc của CL được giới mộ điệu thời trang hết lời ca ngợi. Trưởng nhóm 2NE1 nổi bật với mái tóc màu xám, make up theo phong cách ”gái hư” với môi màu mận và mắt khói sáng. 

Tham khảo cách make up đầy ấn tượng này từ beauty blogger Michelle Phan ngay dưới đây:

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất