Thời trang

City Sale 2017: Sở hữu đồ hiệu cực chất mà đảm bảo được sức khỏe cho 'ví yêu'!

Nhã Phong
Chia sẻ

Giới săn hàng hiệu quyết tâm công phá “Đại hội sale” lớn nhất trong năm.

Vì sao hàng hiệu luôn tạo ra được sức hút khó cưỡng cho các tín đồ thời trang? Bởi mua hàng hiệu tức là mua cả thương hiệu, giá trị thẩm mỹ… hơn thế nữa hàng hiệu chính là tuyên ngôn của sự đẳng cấp.

City Sale: Trải nghiệm mua sắm hạng sang mà các tín đồ thời trang nhất định không được bỏ lỡ

Hàng hiệu - tuyên ngôn của đẳng cấp

Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đình đám với các trụ sở lớn nhỏ “phủ kín” hành tinh. Thế nhưng, cơ hội “nghìn năm mới có một lần” khi các tín đồ thời trang sẽ có cơ hội được mua hàng giảm giá tới 80% từ 50 “ông lớn” cùng tụ họp “dưới một mái nhà” mang tên City Sale. Vì sao ư, bởi các tín đồ thời trang ai cũng “nằm lòng” câu chuyện các thương hiệu thời trang cao cấp rất hiếm khi giảm giá, mỗi lần giảm chỉ tối đa 30% cho những mẫu mùa mới và tối đa 50% cho mẫu qua mùa từ lâu.

City Sale trước đó có tên là Super Sale, được tổ chức thường niên nhưng 2017 đã được nâng cấp để tạo nên diện mạo mới, hoành tráng và quy mô hơn rất nhiều. Nơi để các dân chơi hàng hiệu phát huy khả năng săn đồ hiệu nhạy bén và hiệu quả nhất.

Với những con số này, bạn có thể phần nào hiểu hết về City Sale

Lần đầu tiên mô hình Bazaar Sale đúng chuẩn quốc tế có mặt tại Việt Nam. CITY SALE là khu phức hợp các gian hàng nhằm phục vụ mọi nhu cầu từ mua sắm đến ẩm thực, thư giãn đặc quyền dành cho khách hàng đến tham gia. Các mặt hàng giảm giá bao gồm: thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, nội thất với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Địa điểm tổ chức vào khoảng thời gian từ 9h sáng tới 21h cùng ngày và sẽ kéo dài trong 6 ngày liên tiếp tại Riverside, 360D Bến Vân Đồn, Quận 4. Đây đích thị là “cuộc săn hàng hiệu” hiếm có trong năm vì vậy bạn hãy tận dụng cơ hội để tận tay sờ vào những sản phẩm hàng hiệu mà ao ước bấy lâu nay với mức giá “chạm sàn”.

Cơ hội mua hàng giảm giá “nghìn năm có một”

“Lạc lối” trong “thiên đường” City Sale

Quả thực là một trải nghiệm vô cùng thú vị khiến bất kỳ ai đã bước chân vào City Sale cũng không muốn tay không ra về. Mới ngày đầu “ra quân”, City Sale đã thu hút rất nhiều các tín đồ thời trang trong đó sự góp mặt của những tay chơi hàng hiệu nức tiếng như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Nam Cường… đã nhanh chân góp mặt trong sự kiện để có cơ hội mua được những món đồ yêu thích.

Các dân chơi hàng hiệu nức tiếng của showbiz Việt cũng không thể bỏ qua cơ hội hiếm có như thế này

Đây là cơ hội để các tín đồ mua sắm phát huy hết khả năng “săn” hàng hiệu giảm giá bất khả chiến bại.

Những tín đồ hàng hiệu luôn cho rằng, thà họ đầu tư món hàng hiệu tuy đắt mà lại xắt ra miếng còn hơn là những món đồ “giá rẻ” sản xuất công nghiệp có vòng đời ngắn.

Có một điều chắc chắn là hàng hiệu sẽ không bao giờ lỗi mốt mà luôn giữ được tính thời trang lâu dài, bởi các thiết kế của các sản phẩm luôn đi liền với sự cổ điển, thanh lịch. Vì thế mà những chiếc túi, giày cao gót và thắt lưng của Salvatore Ferragamo hay Jimmy Choo luôn có “vị trí vững chắc” trong trái tim của #Tínđồthờitrang!

Đẳng cấp của các tín đồ thời trang sành điệu chính là chỉ cần liếc mắt nhẹ cũng thấy được logo của sản phẩm thời trang mà họ khoác/đeo lên người.

Giá trị hàng hiệu nằm ở sự chứng tỏ bản lĩnh, khả năng tài chính vững vàng để đón đầu cuộc chơi “xa xỉ”!

Vì sao nhiều người luôn sẵn sàng “chi mạnh tay” cho những món đồ hàng hiệu với giá “ngất ngưởng” từ lâu luôn là thắc mắc của không ít người. Có ý kiến cho rằng, “chơi hàng hiệu” chỉ dành cho những người có điều kiện kinh tế vững chắc hay chỉ là thú vui hoang phí, tốn kém. Thật ra, không phải ai cũng hiểu được ẩn đằng sau cái mác “xa xỉ” đó là sự đầu tư “khôn ngoan” biết tính toán.

Bạn đã có được trải nghiệm thú vị cùng City Sale và chọn được những món đồ hiệu sành điệu nhất chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Thiết kế

Minh Đạt

tag-icon
Tin mới nhất