Thời trang

Chụp street style với blend màu cam, công thức chưa bao giờ lỗi thời!

Chia sẻ

Bạn là một tín đồ thời trang, bạn đang băn khoăn về một concept chụp hình chung với cô bạn thân, địa điểm chụp hình ở đâu vừa đẹp lại mát, chỉnh hình như thế nào cho đẹp... tất cả sẽ được hé mở với những gợi ý dưới đây của đôi bạn hot girl Đồng Nai!

Chọn đồ đôi đẹp nhưng vẫn giữ nét cá tính riêng.

Tuy đều lựa chọn những trang phục giống nhau về phong cách thế nhưng màu sắc và một số điểm mix&match nhỏ cho mỗi lựa chọn riêng bạn vẫn truyền tải được thông điệp của một đôi bạn thân nhưng không làm lu mờ đi nét cá tính riêng của bản thân mình. Đối với Thùy Trâm và Thanh Trang, cả hai chọn set đồ áo thun, quần soóc, áo bomber và giày thể thao. Sự năng động, tươi trẻ là những gì cả hai muốn hướng tới. 

Sự bất đối xứng trong set đồ của riêng mỗi người khi Thùy Trâm chọn áo bomber có mũ liền thì Thanh Trang chọn mũ phớt và đeo kính tròng màu. Thùy Trâm để tóc buông xõa với converse trong khi đó Thanh Trang chọn sneaker cùng kiểu tóc bím. 

Thùy Trâm chia sẻ thêm: “Tự tay chọn đồ, stylist cho 2 đứa. Dù nhìn qua có sự giống nhau với hai gam màu đen trắng nhưng nhìn kỹ thì thấy được sự trái ngược nhau trong trang phục của hai đứa. Trâm chọn áo thun trắng, bomber đen thì Trang lại mặc ngược lại. Hè đơn giản với hai gam màu này là đủ đẹp”.

tram (2)

Style chụp hình với nội dung đôi bạn thân cùng đẹp.

tram (3)

Mốt dấu quần được 2 cô nàng nhanh tay ứng dụng, trend bomber cũng không thể bỏ lỡ hè này.

Tạo dáng đơn giản nhưng blend màu cực xinh

Nếu bạn sành chơi ảnh thì với vài động tác chỉnh màu, kéo sáng bức hình street style của bạn sẽ lột xác hoàn toàn, đẹp trong một nốt nhạc. Với tông màu lạnh những bức hình của bạn giữa thời tiết nắng nóng của mùa hè bỗng bốc hơi nhanh chóng nhường lại cảm giác mát lạnh cho toàn thân khi tự ngắm nhìn mình trong ảnh.

tram (4)

Nóng mặc kệ, hình đẹp xinh ngại gì thời tiết.

tram (8)

Thách thức mùa hè với những blend màu đẹp tuyệt đối.

Một số blend màu khác bạn có thể tham khảo để giúp những bức hình của mình đẹp mà sang:

blendmau (3)

Blend màu nắng xinh tươi.

blendmau (2)

Blend màu film cam xanh đầy hoang dại.

blendmau (1)

Trong veo, mát lạnh với blend màu xanh nước biển.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất