Thời trang

Chung Thanh Phong: 'Team Lan Khuê khiến tôi hưng phấn với thiết kế của chính mình'

Trang Thị
Chia sẻ

"Team Lan Khuê thể hiện tốt nhất tinh thần của bộ sưu tập và khiến tôi vô cùng hưng phấn" - NTK Chung Thanh Phong chia sẻ.

Dù là đội nhận được lời khen của chính cha đẻ những thiết kế mà Chung Thanh Phong mang đến trong phần thử thách trong tập 5. Thế nhưng, liệu rằng người thể hiện tốt nhất thì có dành được chiến thắng? Câu hỏi này sẽ được giải đáp khi tập 5 The Face lên sóng!

Lần thứ 2 quay lại The Face, Chung Thanh Phong mang tới những thiết kế dạ hội lộng lẫy và trang phục ren đối xứng - hot trend gây mê cho rất nhiều chân dài. Anh thực sự gây khó cho các chiến binh trong phần thử thách. Thiết kế này đã đưa tên tuổi NTK trẻ lên tầm cao mới, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng mốt Việt. 

12

Team Hà Hồ với 4 chiến binh trình diễn catwalk trên bàn tiệc với thiết kế của Chung Thanh Phong.

chungthanhphong

Chung Thanh Phong - người đóng vai ác nhất trong tập 5 The Face.

Nói riêng về trang phục đầm dạ hội. Sự cầu kỳ về phom dáng kết hợp tinh tế từ chất liệu ren và voan, tạo nên độ bồng bềnh, nữ tính và giúp các thí sinh phô trọn những đường cong cơ thể. Tuy nhiên, chính ưu điểm đó lại tạo nên trở ngại lớn cho 11 “chiến binh” trong quá trình thực hiện catwalk và tạo dáng.

Trong khi đó, trang phục ren đối xứng không khó để nhận ra dấu ấn của nhà thiết kế 9x ở Limited, đó là hai gam màu đen và trắng, một thể hiện cho vẻ đẹp quyến rũ, sức hút nội tâm mạnh mẽ và một thể hiện cho sự trong sáng, phong thái tự tin nhẹ nhàng ung dung trải nghiệm cuộc sống. Chung Thanh Phong cũng khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của người mặc qua những sáng tạo đậm chất tối giản như áo dây phom cúp ngực, chân váy bút chì gợi cảm, đầm suông thanh lịch…

chungthanhphong-7

Minh Tú - nàng thơ thể hiện tốt nhất thiết kế ren đối xứng của Chung Thanh Phong.

chungthanhphong-11

Liệu rằng với thử thách catwalk trên bàn tiệc trong thiết kế của Chung Thanh Phong, người hâm mộ có cùng quan điểm với NTK này hay là những màn đối đầu căng thẳng để tìm ra đội thắng cuộc cho riêng mình.

Sau tất cả, kết quả sẽ được hé lộ vào 8 giờ tối nay (16/7)!

Trailer tập 5 The Face với sự xuất hiện chớp nhoáng của các thí sinh với thiết kế của Chung Thanh Phong khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên mong tới giờ lên sóng:

https://www.youtube.com/watch?v=deWHYkqaLf0

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất