Thời trang

Chung Thanh Phong mang hình ảnh 'chàng mèo' đầy nét cá tính đến với VIFW 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu 2 nhà thiết kế nữ đem đến giới mộ điệu hình ảnh mơ mộng lãng mạn như một khu vườn đầy hoa, thì anh chàng Chung Thanh Phong lại kể "câu chuyện" của mình bằng các thiết kế đầy gai góc nhưng cũng không kém phần cá tính.

Chung Thanh Phong cùng dàn người mẫu của mình mang đến khán giả sự nhìn nhận về cuộc sống thông qua khẩu hiệu “I'm vedette”.

Bạn có bao giờ nhìn thấy một “chàng mèo” đầy cá tính nhưng vẫn quyến rũ ngoài đời thường? Đến với bộ sưu tập mới của nhà mốt Chung Thanh Phong, bạn sẽ được nhìn thấy tất cả.

Chung Thanh Phong là một trong 3 nhà thiết kế mở màn cho Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân Hè 2017. Đây được xem như lần đầu tiên anh mang bộ sưu tập dành riêng cho nam giới đến với tất cả những ai say mê thời trang. Xây dựng dựa trên hình ảnh những chú mèo, anh dàng tặng mọi người bộ sưu tập mang tên “Mr. Meuw” nhằm nói lên một loài động vật mạnh mẽ, khôn khéo nhưng vẫn đầy sự cá tính nổi loạn bên trong. Đúng như vậy, câu chuyện đã được nhà thiết kế tường thuật lại bằng một sợi dây lên kết xuyên suốt cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với 3 tông màu chủ đạo trắng, đen và bạc. Mở đầu cho show diễn, hình ảnh “chàng mèo” Noo Phước Thịnh sải những bước đi đầy mạnh mẽ với bộ trang phục mang gam màu đen tinh tế cùng chiếc áo khoác sequin đính kết đậm chất Chung Thanh Phong.

Nếu như trong tâm trí của bạn, các chàng trai chỉ “đóng gói” bản thân vào những bộ suit chỉnh chu thì đến với show diễn Xuân Hè mang tên “Mr Meuw”, mọi người sẽ choáng ngợp vì nhà thiết kế đã “vẽ” nên hình ảnh một quý ông đầy gai góc, quyến rũ nhưng vẫn cuốn hút và bí ẩn. Chưa dừng lại ở đó, Chung Thanh Phong tiếp tục phát huy thế mạnh vốn có của mình bằng việc thể hiện kỹ thuật đính kết điêu luyện trên nền các chất liệu và trang phục khác nhau. Một bộ vest đầy đinh tán hay đôi lúc chỉ đơn giản với chiếc nón lấp lánh cũng đủ giúp các tín đồ tự tin khi xuất hiện rồi. Dường như BST lần này, nhà thiết kế muốn sáng tạo dành tặng riêng cho tất cả những chàng trai yêu thích các buổi tiệc tùng hay tham dự các sự kiện thảm đỏ nhằm thu hút ánh nhìn từ người đối diện bằng vẻ cá tính của bản thân thông qua “ngôn ngữ” trang phục.

Noo Phước Thịnh xuất hiện đầy mạnh mẽ với bộ trang phục sắc đen cùng điểm nhấn đến từ chiếc áo khoác sequin đính kết độc đáo.

Anh bước đi trong tiếng hò reo, vỗ tay không ngớt của người xem khi trở thành “chàng mèo” trong show diễn Chung Thanh Phong Xuân Hè 2017.

Hình ảnh những chú mèo được Chung Thanh Phong khắc hoạ rõ nét thông qua hoạ tiết in tỉ mỉ, ấn tượng trên áo.

Đính kết luôn là một trong những điều không thể thiếu trong bất cứ show diễn nào của Chung Thanh Phong.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, dường như anh đã vô cùng tinh tế khi mang tất cả các xu hướng hòa trộn vào bộ sưu tập lần này của mình. Từ thắt lưng bản dài, khuyên tròn trên trang phục cho đến sự bất đối xứng kiểu dáng cũng thể hiện hết rõ nét chất riêng của anh. Một điểm đáng nói tiếp theo chính là anh chàng đã dám phá bỏ rào cản về giới tính trong từng thiết kế của mình, tại sao nam giới không được mang vớ da, tại sao đàn ông không được mặc áo lưới bên trong, hay tại sao những cô nàng không được diện suit cùng boots… tất cả những chữ tại sao đó đã để lại cho người xem các cung bậc cảm xúc mà chỉ có show diễn ngày hôm qua của anh mới mang lại được.

Nếu như, xuyên suốt từ đầu đến giữa bộ sưu tập, các “chàng mèo” đã quá cá tính, mạnh mẽ thì Chung Thanh Phong lại mang sự lắng đọng hơn khi đưa họ quay trở về bản ngã của chính mình thông qua những bộ suit đơn giản kết hợp cùng áo sơ mi trắng và cravat. Đôi khi chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đủ để lưu lại trong tâm trí của tất cả các khán giả có mặt tại show diễn. Nếu một ngày bạn ăn quá nhiều món chính, bản thân sẽ cảm thấy bội thực còn việc thêm thắt những chiếc bánh hay một dĩa trái cây tươi mát sẽ giúp bạn dễ dàng lấy lại khẩu vị như lúc ban đầu. Chung Thanh Phong đã làm được điều đó bằng cách “kể chuyện” vô cùng rành mạch và đầy sự khéo léo, thông minh.

Không chỉ thế, anh còn khiến khán phòng như vỡ oà vì những thiết kế in hoạ tiết vi mạch điện tử matchy-matchy với nhau trên gam màu xám chủ đạo nhằm tạo nên sự khác biệt nhưng vẫn đầy vẻ lịch lãm. Điểm đáng nói nhất chính là màn kết show đậm chất bình quyền khi anh cùng tất cả các người mẫu quay trở lại sàn diễn với một tấm khẩu hiệu trên tay “I'm vedette” để nói với thế giới rằng: “Tất cả chúng tôi đều xứng đáng trở thành một nhân tố quan trọng trong cuộc sống này“.

Anh đã xoá bỏ lằn ranh về giới tính trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 lần này bằng những thiết kế độc đáo và đầy vẻ thời thượng.

Chung Thanh Phong đã làm rất tốt vai trò của mình khi đem đến các khán giả bộ sưu tập mang đầy vẻ gai góc của người đàn ông trong thời đại ngày nay.

Bộ sưu tập này như một cuộc “lột xác” sự nhìn nhận của mọi người về hình tượng một người đàn ông hiện đại.

Tuy nhiên, trong cuộc sống này chưa điều gì là hoàn hảo và Chung Thanh Phong cũng thế. Một bộ sưu tập đôi lúc sẽ có những điểm trừ nhỏ mà từ đó giúp các nhà thiết kế nhìn lại và ngày càng phát triển bản thân mình hơn trong ngành công nghiệp này. Nếu như chàng “Mèo chủ” đã truyền tải rất nhiều xu hướng thông qua các thiết kế của mình, thì chúng lại vô tình “phản” anh bằng những lỗi sai nhỏ trong khâu mix&match trên toàn set đồ. Những bộ trang phục của anh vô cùng hợp thời nhưng điểm nhấn trên đó lại quá dư thừa khiến tổng thể trở nên rườm rà, người xem cảm thấy “bội thực” vì sự rối mắt và không mang tính ứng dụng cao.

Một điểm trừ nữa đến từ trào lưu đinh tán, vì dường như chúng đã hơi lỗi thời và không còn được các nhà thiết kế, cũng như dàn tín đồ thời trang quốc tế đánh giá cao khi hoàn toàn trong biến mất trong mùa mốt Xuân Hè năm nay. Nhưng đó chỉ là một vài điều không hoàn hảo thôi, nhìn chung anh chàng đã làm rất tốt vai trò của mình khi mang đến cho mọi người các cung bậc cảm xúc khác nhau, cũng như lên tiếng đòi bình quyền cho tất cả mọi người trong thế giới này, vì ai cũng xứng đáng được yêu thương và tôn trọng.

Cám ơn Chung Thanh Phong vì những đóng góp mà anh mang lại nhằm đem tiếng nói của ngành thời trang Việt Nam vươn lên tầm cao mới trên trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất