Thời trang

Chung kết The Remix: Không chỉ quần áo đẹp mà giày còn phải xinh!

Chia sẻ

Giày sneaker được "mùa" tỏa sáng trên sân khấu chung kết The Remix 2016.

Không cần phải nói nhiều, đây chính là thời đại của giày sneaker. Loại giày thể thao khỏe khoắn với nhiều phiên bản khác nhau sẽ mang đến vô vàn trải nghiệm cho tất cả những tín đồ thời trang nói chung và người yêu sneaker nói riêng. Và đương nhiên, sneaker đã được tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu The Remix 2016.

Noo Phước Thịnh

Noo (2)

Noo Phước Thịnh thể hiện đẳng cấp thời trang qua từng đêm thi , thế nhưng lần này anh chọn set đồ vô cùng đơn giản mà không hề đơn điệu với quần jeans, áo sơ mi trắng, áo khoác bomber họa tiết gấu siêu đáng yêu. Và tất nhiên rồi, đôi giày sneaker “nâng niu bàn chân Noo” đã giúp anh có màn trình diễn xuất sắc.

1 (21)

Stylist Travis Nguyễn đã dốc hết toàn tâm toàn ý tới “người tình trăm năm” dù không diện đồ lộng lẫy nhưng vô cùng tỏa sáng.

Video ghi lại phần trình diễn của Noo: 

Soobin Hoàng Sơn

1 (4)

Soobin Hoàng Sơn là một trong những thí sinh nghiền giày sneaker nhất trong The Remix 2016, chỉ cần có dịp lên sân khấu thì món đồ này luôn được đặt lên cho sự lựa chọn hàng đầu.

theremix

Theo bật mí của “thánh sneaker” Bảo Paul - stylist cho Soobin, đôi giày thuộc nhãn hiệu Rick Owens Ramones.

Video ghi lại phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn:

Maya

maya (16)

Maya quá chất chơi khi tuần thi nào cô cũng lọt top mặc đẹp của những thí sinh dự thi bởi sau cô có sự hậu thuẫn vững chắc từ stylist Lyskeli.

maya (10)

Đôi giày sneaker trắng mix ánh bạc của cô được stylist Lyskeli cất công tự tay chuẩn bị từ rất lâu, đôi giày của thương hiệu 2hype - thương hiệu mang tên Lyskeli.

Video ghi lại phần trình diễn của Maya:

Chia sẻ
Tin mới nhất