Giày sneaker được "mùa" tỏa sáng trên sân khấu chung kết The Remix 2016.
Không cần phải nói nhiều, đây chính là thời đại của giày sneaker. Loại giày thể thao khỏe khoắn với nhiều phiên bản khác nhau sẽ mang đến vô vàn trải nghiệm cho tất cả những tín đồ thời trang nói chung và người yêu sneaker nói riêng. Và đương nhiên, sneaker đã được tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu The Remix 2016.
Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh thể hiện đẳng cấp thời trang qua từng đêm thi , thế nhưng lần này anh chọn set đồ vô cùng đơn giản mà không hề đơn điệu với quần jeans, áo sơ mi trắng, áo khoác bomber họa tiết gấu siêu đáng yêu. Và tất nhiên rồi, đôi giày sneaker “nâng niu bàn chân Noo” đã giúp anh có màn trình diễn xuất sắc.
Stylist Travis Nguyễn đã dốc hết toàn tâm toàn ý tới “người tình trăm năm” dù không diện đồ lộng lẫy nhưng vô cùng tỏa sáng.
Video ghi lại phần trình diễn của Noo:
Soobin Hoàng Sơn
Soobin Hoàng Sơn là một trong những thí sinh nghiền giày sneaker nhất trong The Remix 2016, chỉ cần có dịp lên sân khấu thì món đồ này luôn được đặt lên cho sự lựa chọn hàng đầu.
Theo bật mí của “thánh sneaker” Bảo Paul - stylist cho Soobin, đôi giày thuộc nhãn hiệu Rick Owens Ramones.
Video ghi lại phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn:
Maya
Maya quá chất chơi khi tuần thi nào cô cũng lọt top mặc đẹp của những thí sinh dự thi bởi sau cô có sự hậu thuẫn vững chắc từ stylist Lyskeli.
Đôi giày sneaker trắng mix ánh bạc của cô được stylist Lyskeli cất công tự tay chuẩn bị từ rất lâu, đôi giày của thương hiệu 2hype - thương hiệu mang tên Lyskeli.
'Khi vừa mới đăng quang xong, tôi còn non nớt, bỡ ngỡ, thiếu tự tin. Tôi vướng nhiều tranh cãi ở thời điểm đó và cảm thấy áp lực', Thanh Thủy bày tỏ nỗi lòng với SAOstar.
Với “chị đẹp” Dương Hoàng Yến, MV nhạc Tết “Biết ơn điều tuyệt vời chưa nói” chính là cầu nối để cô lần đầu tỏ bày những tâm tư ấp ủ dành cho gia đình sau 2 năm Nam tiến.
'Hành trình kỳ thú Việt Nam & Hàn Quốc 2024' – show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á đã chính thức trở lại Mùa 2 từ ngày 15/11. Ngay lập tức chương trình đã chinh phục được sự yêu mến các khán giả trẻ bởi nhiều điểm ấn tượng độc đáo hơn cả mùa 1.