Thời trang

Chung kết Miss Supranational: Mỹ nhân Philippines bị chơi xấu, khóa váy hỏng tanh bành

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Sau sự cố bị thất lạc hành lý, Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines tiếp tục "gặp hạn" trong giờ phút sinh tử.

Rạng sáng 8/12, chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã chính thức diễn ra tại Ba Lan. Kết quả cao nhất thuộc về mỹ nhân Puerto Rico.

Ngay sau khi công bố top 10 những cái tên gồm Việt Nam, Philippines, Venezuela được dự đoán sẽ tiếp tục tiến sâu vào top 5. Song kết quả top 5 khiến công chúng hụt hẫng khi cả ba cái tên sáng giá nhất đều trượt một cách khó hiểu.

Trong đó đại diện Philippines - Jehza Huelar là mỹ nhân gây tiếc nuối nhiều nhất khi không thể lọt vào top 5 chung cuộc. Bên cạnh đó côn còn bị chơi xấu ở 'giờ phút sinh tử'.

Clip Jehza Huelar biểu diễn dạ hội trong đêm chung kết Miss Supranational 2018

Theo đó chiếc váy dạ hội được Jehza Huelar chuẩn bị cho đêm trình diễn chung kết bất ngờ bị hỏng phần phía sau. Đây là điều hãn hữu vì thường những chiếc đầm quan trọng này được kiểm tra rất kỹ càng về 'kỹ thuật' mới được các người đẹp mang lên đường thi hoa hậu.

Sự cố xảy ra sát giờ chung kết nên cô đã trở tay không kịp. Ngay sau đó cô có màn “chữa cháy” bằng cách dùng ghim để giữ cố định phần bị hỏng.

Mỹ nhân Philippines đã chia sẻ với fan hâm mộ về sự cố trên ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của mình. cô nhận được sự cảm thông và chia buồn từ khán giả quê nhà.

Khi biết được sự cố này, đa số fan hâm mộ của người đẹp cho rằng thần tượng của mình đã bị đối thủ chơi xấu. Về phía bản thân Jehza Huelar, cô không có bất cứ lời bình luận gì thêm trước sự cô bị cho là chơi xấu này.

Song người đẹp tỏ ra khá buồn bã vì hành trình của cô ngay từ khi khởi tranh đã không mấy “thuận buồm xuôi gió”.

Trong phần trình diễn trang phục dạ hội, mỹ nhân Philippines được đánh giá thể hiện khá tốt.

Dù chiếc váy bị hỏng nhưng cũng không làm khó được Jehza Huelar. Cô tự tin sải bước uyển chuyển trên sân khấu.

Dù được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện năm nay, song cuối cùng cô chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.

Jehza Huelar ngay từ khi khởi hành đến Ba Lan đã gặp không ít khó khăn. Cô bắt đầu cuộc thi với sự cố mất hết hành lý và không có trang phục tham dự một số hoạt động ban đầu. Sau đó Minh Tú cho Jehza Huelar mượn váy trong buổi ra mắt.

Tuy nhiên, Jehza Huelar nhanh chóng ổn định tinh thần, càng về sau càng thể hiện sự tự tin. Người đẹp 23 tuổi được đánh giá xứng đáng ngôi Á hậu 1.

Jehza Huelar trong chiếc váy xanh của Minh Tú. Cả hai được kỳ vọng sẽ nắm tay vào top 5 nhưng kết quả không như fan mong muốn.

Jehza Huelar tham gia Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 và được quyền đại diện quốc gia này tham gia Miss Supranational tại Ba Lan. Nhan sắc của mỹ nhân này được đánh giá khá nổi bật.

Ngay từ khi vừa lộ diện cho đến trong quá trình tham gia Miss Supranational 2018, cô luôn được đánh giá cao và là thí sinh tiềm năng có thể làm nên chuyện ở cuộc thi năm nay.

Tuy không có chiều cao nổi bật nhưng đổi lại Jehza Huelar có hình thể cân đối, gợi cảm và vô cùng săn chắc.

Gương mặt của Jehza Huelar có sự pha trộn giữa ngọt ngào và sắc sảo.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất