Thời trang

Chúng Huyền Thanh tái xuất với thân hình chuẩn mẫu cùng style menswear

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, Chúng Huyền Thanh xuất hiện trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Ninos Nguyễn trong thiết kế menswear với street style vô cùng cá tính, tươi trẻ.

Từ phong cách đường phố tới nơi công sở hay sàn diễn thời trang, những bộ suit kinh điển luôn được biến đổi về form dáng để phù hợp hơn. Những bộ suit dành cho nữ này đã khiến ranh giới giữa phong cách của nam và nữ ngày càng bị che lấp. Chính vì thế, suit cũng trở thành biểu tượng phong cách giải phóng và thể hiện sự mạnh mẽ của phụ nữ đương đại.

suit-3

Chúng Huyền Thanh diện suit hồng pastel vô cùng thanh lịch với biểu cảm sắc lạnh trên phố. Cô mix vòng cổ choker và giày cao gót tông xuyệt tông tôn giúp ăn gian chiều cao hơn.

Việc mix-match, phối quần áo và phụ kiện cũng thoải mái, sáng tạo và mang đậm dấu ấn cá nhân hơn, chọn quần ống rộng, kết hợp cùng giày sneaker hoặc loafer. Bạn không nhất thiết phải mặc một chiếc sơmi bên trong mà có thể để hở phần cổ làm điểm nhấn nữ tính. Nếu thời tiết trở lạnh, một chiếc áo choàng khoác nhẹ trên bờ vai sẽ giúp bạn trông vô cùng hiện đại và thời trang!

suit-2

Đây là cách mà siêu mẫu Thanh Hằng đã áp dụng khi cô mix áo xuyên thấu trong suit hồng. Vừa sexy, vừa cá tính lại hiện đại không kém cạnh với cách diện suit nguyên bản mà được rất nhiều mỹ nhân lựa chọn.

suit-4

Không sử dụng quá nhiều phụ kiện thời trang, Thanh Hằng chọn khuyên tai ánh kim làm điểm nhấn cho set đồ nổi bật và giúp cô có được khuôn mặt sáng hơn.

Chiều dài tối ưu của quần là ngay trên mắt cá chân hay dài hẳn qua gót để tăng chiều cao về mặt thị giác, phủ đi đôi giày bạn chọn có thể cao trên 10cm, khi ấy đôi chân thon dài là điểm ấn tượng đầu tiên cho người đối diện khi nhìn thấy bạn. Bạn nên chọn kiểu tóc tự nhiên và không cần quá chải chuốt để có một “vẻ đẹp không cần cố gắng!”.

suit-1

Đôi khi bạn cần biết cách chơi trội như Ngọc Trinh khi biến tấu suit cùng quần soóc khoe đôi chân thon. Cô rất tinh tế khi chọn túi hermes hồng cùng tông.

suit-7

Á hậu Diễm Trang hoàn hảo với mái tóc rẽ ngôi giữa đơn giản. Cô chọn chiếc quần có chiều dài phủ qua giày.

suit-8

Suit pastel nói không với nội y luôn là lựa chọn táo bạo nhưng vô cùng quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất