Thời trang

Chùm ảnh chứng minh Jaden & Willow Smith chính là biểu tượng thời trang chất nhất thế giới

Chia sẻ

Jaden và Willow Smith được biết đến như những icon thời trang từ khi còn rất nhỏ. Phong cách thời trang không giống ai của hai anh em nhà Smith luôn thu hút người đối diện mỗi khi xuất hiện.

Là con trai và con gái duy nhất của nam diễn viên gạo cội Will Smith, hai anh em Jaden và Willow đã có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật từ rất sớm. Cả hai đều bộc lộ những năng khiếu và cá tính riêng biệt dù tuổi còn rất nhỏ. Cho đến nay, Jaden đã là một chàng trai 18 tuổi và cô em Willow 16 tuổi nhưng cả hai đều đã nhận được rất nhiều lời mời tham dự vào các buổi lễ trao giải lớn của thế giới. Đặc biệt, với phong cách thời trang khác biệt, hai anh em nhà Smiths đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác từ các hãng thời trang danh tiếng cũng như xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang có tiếng vang nhất nhì thế giới. Cùng xem những hình ảnh dưới đây để hiểu tại sao Jaden và Willow lại có sức hút lớn đến như vậy:

Smiths (1)

Jaden và em gái cùng để một kiểu tóc tết xù rất đặc trưng.

Smiths (2)

Anh chàng trên tạp chí Vogue Korea.

Smiths (3)

Đang hoạt động như một ca sĩ hát nhạc rap kiêm vũ công nên phóng cách thời trang của Jaden ảnh hưởng khá nhiều từ hiphop. Những đôi giày sneaker là thứ không thể thiếu trong set đồ của anh cả nhà Smith.

Smiths (6)

All black có lẽ là phong cách được anh chàng ưa chuộng nhất mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Vẫn là những item quen thuộc áo biker jacket và giày da cổ cao nhưng khi Jaden mặc lại mang một hơi thở rất khác.

Smiths (4)

Các loại áo form rộng mang một chút style bohemian cũng hay được anh chàng sử dụng.

Smiths (2)

Smiths (4) Smiths (5)

Cô em gái Willow còn có phong cách thời trang nổi loạn và phá cách hơn rất nhiều lần so với ông anh Jaden. Ngoài sáng tác nhạc, cô nàng hiện đang theo học ngành thiết kế thời trang và cũng đã cho ra mắt những bộ sưu tập đầu đời của mình. Những bộ đồ của Willow không theo bất cứ một quy tắc nào, vô cùng phóng khoáng và tự do như đúng tinh thần của một cô bé mới 16 tuổi. 

Smiths (16)

Willow Smith xuất hiện trên trang bìa tạp chí TeenVogue.

Smiths (19)

Hình ảnh cô em nhà Smith trong một dự án kết hợp cùng thương hiệu Chanel.

Smiths (5)

Cô nàng trong bộ váy tông hồng pastel do chính mình thiết kế.

Smiths (23)

Chiếc áo này cũng là sự sáng tạo của cô bé 16 tuổi đầy tài năng này.

Smiths (9) Smiths (12)

Smiths (18)

Cũng là xu hướng denim on denim nhưng cách mà Willow kết hợp lại mang một phong cách đậm cá tính không hề bị pha trộn bởi bất cứ ai.

Smiths (21)

Smiths (20)

Bên cạnh những hình ảnh cá tính thì một Willow với áo choàng dài và boot cao cổ trông rất chững chạc này cũng thi thoảng xuất hiện.

Vì gần tuổi nhau nên Jaden và Willow tỏ ra khá hợp nhau ở mọi vấn đề. Nhưng trong tất cả, thời trang là thứ được cả hai anh em nhà Smiths quan tâm nhiều nhất. Cô em Willow coi cậu anh trai như 1/2 cuộc sống của cô hiện tại. Tất cả các thảm đỏ người ta đều chứng kiến hình ảnh Jaden nắm tay Willow sải bước. Mới chỉ là những cô cậu thiếu niên, trong tương lai chắc chắn hai anh em sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa và là một trong những biểu tượng thời trang riêng biệt khó ai có thể soán ngôi.

Smiths (8)

Cả hai anh em trong shoot hình của một tờ tạp chí.

Smiths (1)

Với khuôn mặt và chiều cao tương đương nhau, rất nhiều người đã lầm tưởng đây là một cặp sinh đôi.

Smiths (7)

Bên cạnh những set đồ chất phát ngất, cô em Willow còn biết cách tự make up theo sở thích của mình.

NEW YORK, NY - MAY 02: Willow Smith (L) and Jaden Smith attend the "Manus x Machina: Fashion In An Age Of Technology" Costume Institute Gala at Metropolitan Museum of Art on May 2, 2016 in New York City. (Photo by Larry Busacca/Getty Images)

Hình ảnh mới nhất của Jaden và Willow Smith tại lễ trao giải MET gala mới được tổ chức vừa qua. Hai anh em luôn ăn mặc rất ton sur ton mỗi khi tới tham dự các sự kiện.

Clip chỉ 7s nhưng vẫn đủ để thấy phong cách rất “high fashion” toát ra từ Jaden và Willow:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất